Khái niệm kiếm tiền với PTP, CPM, CPC ,CPA, CPV

Đây là hình thức kiếm tiền hết sức đơn giản và nhẹ nhàng ai cũng có thể làm được
PTP  là hình thức kiếm tiền dựa vào lượt truy cập

CPM – trả tiền cho 1000 lượt hiện thị
CPC – trả tiền dựa vào mỗi click
CPA – trả tiền cho mỗi action
CPV – trả tiền cho mỗi lượt view

các bạn click vào  link để biết các trang PTP CPM đang hot hiện nay.
Sau đây mình sẽ giới thiệu chi tiết về từng thể loại


CPM


- Giới thiệu: CPM là từ viết tắt của cụm từ Cost Per Million hay Cost Per thousand Impression. Đây là loại quảng cáo trả tiền theo số lần hiển thị. Blog của bạn càng có nhiều người xem và số trang mà họ xem càng nhiều thì bạn càng được trả nhiều tiền. Công việc của bạn chỉ là đặt quảng cáo trên blog, thu hút thêm nhiều người xem và kiếm tiền mà không phải bận tâm đến điều gì khác.
- Ưu điểm: loại quảng cáo này đơn giản, dễ sử dụng và dễ kiếm tiền do bạn không phải làm gì khác ngoài việc đặt quảng cáo trên blog cho chúng hiển thị. Các công việc còn lại như tìm kiếm nhà quảng cáo, thống kê thu nhập, thanh toán, … đều do các hệ thống quảng cáo làm. Loại quảng cáo này hầu như đều có thể đặt trên mọi loại blog. Do vậy, bất kể blog của bạn có chủ đề gì, nội dung trên đó ra sao, bạn đều có thể sử dụng loại quảng cáo CPM để kiếm tiền. Nếu như blog của bạn có nhiều người xem thì đây là một loại quảng cáo rất thích hợp và là nguồn thu nhập rất ổn định.
- Nhược điểm: do là một hình thức trả tiền theo số lần hiển thị, nên nếu blog của bạn có ít người xem và số lượng page view của bạn không nhiều thì bạn sẽ chẳng kiếm được bao nhiêu từ nó. Ngoài ra, một số hệ thống quảng cáo còn yêu cầu mỗi ngày hoặc mỗi tháng bạn phải có tối thiểu bao nhiêu người truy cập hoặc bao nhiêu page view thì mới chấp nhận cho bạn tham gia. Cho nên, nếu bạn có ít người truy cập thì không phải lúc nào bạn cũng tham gia được hình thức quảng cáo này.
Tham khảo các site CPM tại đây
PTP


PTP là Paid Po Promote là một dạng traffic exchange , bạn sẽ được trả tiền khi bạn có thể làm cho khách đến tham quan một website nào đó của chương trình PTP mà bạn tham gia.Thường thì bạn được khỏang 40 -> 80c cho 1000 khách tham quan.Bạn đừng nghĩ rằng việc kiếm 1000 khách tham gia là khó và 40->80c là it ỏi .số tiền bạn kiếm được với PTP lớn hơn nhiều so với kiếm tiền = PTR. Tuy nhiên kiếm tiền với PTP ko dành cho những người mới làm quen với việc kiếm tiền trên mạng
Nếu như bạn chỉ post đường link PTP trên các diễn đàn hoặc trên website cá nhân thì nói thật bạn sẽ chẳng kiếm được gì vì như tôi đã nói việc đưa 1000 visitor đến tham quan website nào đó là việc không dễ dàng gì. Do đó bạn cần phải làm cái gì đó để buộc Visitor click vào đường link PTP của bạn. PTR program sẽ giải quyết vấn đề đó, bỏ tiền ra để visitor click vào đường link mà bạn cung cấp. Vấn đề là bạn phải biết "đầu tư" sao cho có lợi nhuận.Bạn vào mục PTP lấy đường link PTP của bạn và xem danh sánh approved site. Lần lượt tham khảo tất cả các approved site đó xem site nào nhận quảng cáo PTP links giá thấp(0.20$-0.30$/1000views). Lý tưởng nhất là chọn những site nào có min payout là 1$ hoặc ít hơn 1$ vì những site đó nhận quảng cáo rất rẻ và rất đông thành viên. Giá rẽ và đông thành viên là yếu tố quyết định đến sự thành công của bạn. Sau đó thì mua quảng cáo PTP link tại site đó và cung cấp cho họ đường link PTP của bạn. Xong, tiếp tuc mua PTP link tại các approved site khác để tăng thêm thu nhập.
Tôi ví dụ nhé: Website ban tham gia promote trả cho ban 60cent/1000credit, bạn xem danh sách approve site và ban thấy global paid mail có tên trong danh sách approve site. Bạn vào trang Global paid mail để mua quảng cáo PTP link. Theo tôi được biết thì global nhận quảng cáo PTP link với giá 0.25$/1000click và 2.5$/10000click. Ban mua loại ad là 10000click với giá 2.5$ đồng thời cung cấp cho họ đường link PTP cua bạn. Mẫu quảng cáo của bạn sẽ có hiệu lực cho đến khi nào bạn có đủ 10000click thì thôi. Sau khi có đủ 10000 click thì số tiền bạn kiếm đượclà: 60cent/1000credit như vậy với 10000 click thì bạn sẽ kiếm được 6$. Tuy nhiên đó chỉ là trên lý thuyết còn trong thực tế thì số tiền bạn kiếm được sẽ ít hơn vì 1 số lượt truy cập không được tính điểm hoặc điểm thấp do đó số tiền bạn kiếm được chỉ khoảng 4.5$
. Sau khi trừ đi chi phí quảng cáo hết 2.5$ thì số tiền bạn kiếm được khoảng 2$ Giả sử bạn quảng cáo tại 10 site thì số tiền bạn kiếm được bằng PTP là 2x10=20$. Kiếm 20$ chỉ trong vài ngày!
Bạn nào mới làm quen với việc kiếm tiền trên mang xin đừng thắc mắc về PTP nhé. PTP đòi hỏi ở bạn kinh nghiệm và vốn tiếng Anh kha khá

CPC

- Giới thiệu: CPC (Cost Per Click) hay PPC (Pay Per Click) là hình hệ thống quảng cáo trả tiền cho từng cú click lên quảng cáo. Công việc lúc này của bạn không còn đơn giản là đặt quảng cáo, chờ nó hiển thị để kiếm tiền như CPM nữa, mà bạn phải bỏ công sức để tối ưu nó sao cho người đọc click vào thì bạn mới kiếm được tiền. Để người đọc click vào quảng cáo không phải là một việc đơn giản. Bạn cần phải có nội dung phù hợp với quảng cáo, cần phải có vị trí đặt quảng cáo, màu sắc, kích cỡ thích hợp thì mới có được nhiều click. Bạn sẽ phải bỏ nhiều thời gian và công sức hơn nếu muốn kiếm tiền từ CPC.
- Ưu điểm: dễ tham gia. Hầu như các hệ thống quảng cáo không yêu cầu mức traffic của bạn. Cho dù là một site mới thành lập hay đã lâu năm, bạn đều có thể tham gia hệ thống quảng cáo này. Khi đó, thu nhập của bạn không còn phụ thuộc vào số lượng người xem nữa, mà nó sẽ phụ thuộc vào số click. Có thể blog của bạn có ít người xem hơn blog khác, nhưng bạn biết tối ưu hóa quảng cáo để được người đọc click nhiều hơn thì thu nhập của bạn sẽ cao hơn. Do nó đòi hỏi bạn phải bỏ ra nhiều công sức hơn nên nó cũng giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.
- Nhược điểm: phải có click mới có tiền. Bạn chỉ có thể tối ưu hóa nội dung cũng như quảng cáo, còn bạn kiếm được bao nhiêu tiền thì bạn không thể quyết định được. Người đọc sẽ quyết định bạn kiếm được bao nhiêu tiền. Bạn hoàn toàn bị phụ thuộc vào người đọc do vậy có thể nói đây là hình thức quảng cáo không mang lại thu nhập ổn định như CPM.

CPA

- Giới thiệu: CPA (Cost per Action), hay còn được gọi với các tên khác như: CPL (Cost per Lead) hay CPS (Cost per Sales). Đây là loại quảng cáo có yêu cầu cao nhất trong các hình thức trên, nhưng bù lại bạn lại kiếm được nhiều tiền nhất nếu như thực hiện tốt. Đúng như tên gọi, Cost per Action, không chỉ có để cho quảng cáo hiển thị như CPM, không chỉ click là có tiền như CPC, mà CPA đòi hỏi người dùng phải click vào quảng cáo và thực hiện một hoặc một chuỗi hành động tiếp theo cú click đó thì chúng ta mới có tiền. Các hành động này sẽ do nhà quảng cáo quy định. Đơn giản nhất là đăng ký thành viên, đăng ký nhận email giới thiệu về sản phẩm hay dịch vụ nào đó, tham gia trả lời các survey, dùng thử và cho ý kiến về một sản phẩm mới, v.v.. cho đến mức cao nhất là người dùng phải bỏ tiền túi ra để mua một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó mà nhà quảng cáo chào bán thì bạn mới kiếm được tiền. Lúc này, có thể coi như bạn là một đại lý bán hàng hoặc giới thiệu sản phẩm cho các nhà quảng cáo.
- Ưu điểm: Kiếm được nhiều tiền nhất. Do chúng có yêu cầu cao nhất nên số tiền mà bạn kiếm được từ chúng cũng sẽ cao nhất nếu bạn thực hiện tốt. CPA cũng không hề yêu cầu blog của bạn có nhiều người xem hay không, chúng cũng không phụ thuộc vào người dùng click nhiều hay ít, mà chúng phụ thuộc vào hành động cuối cùng của người đọc. Có thể người khác có nhiều người xem hơn bạn, người đọc của họ click vào quảng cáo nhiều hơn bạn, nhưng người đọc trên blog của họ không thực hiện “Action” cuối cùng mà nhà quảng cáo yêu cầu nhiều như người đọc trên blog của bạn làm thì bạn vẫn kiếm được nhiều tiền hơn họ.
- Nhược điểm: Khó kiếm tiền nhất. Không phải người đọc nào cũng chấp nhận thực hiện các hành động mà nhà quảng cáo yêu cầu. Có thể họ chỉ click vào quảng cáo, nếu thấy có ích thì họ còn đọc, nếu không họ sẽ chẳng thèm quan tâm nó là gì. Điều khó nhất là bạn phải làm thế nào để người đọc chấp nhận thực hiện các hành động mà nhà quảng cáo yêu cầu. Đây là việc không hề đơn giản nếu như họ còn phải bỏ tiền túi ra. Sau khi đã biết qua các hình thức quảng cáo bên trên, bạn sẽ chọn loại nào cho blog của mình?
Khó có thể trả lời một cách chắc chắn là bạn sẽ lựa chọn loại quảng cáo nào vì nó còn phụ thuộc vào loại chủ đề mà bạn viết, lượng người đọc mà bạn có và từng khoảng thời gian nhất định.
Tốt nhất, bạn nên kết hợp tất cả các loại hình quảng cáo bên trên để tối đa hóa thu nhập cho blog của bạn. Mỗi hình thức có những ưu và nhược điểm riêng, do vậy nếu chúng được kết hợp với nhau thì sẽ bổ sung cho nhau giúp bạn tối ưu hóa thu nhập. Tuy vậy, việc ưu tiên cho hình thức nào nhất và tập trung phát triển cho hình thức đó lại là một việc nên làm. Hay nói cách khác, trong kinh doanh, người ta gọi đó là tập trung phát triển lợi thế so sánh.

CPI LÀ GÌ?

Cost-Per-Install (CPI)
Cost-per-install (CPI), or also known as cost-per-acquisition, is a popular mobile advertising payment model used by app developers. Its popularity stems from CPI requiring that developers only pay every time that a user downloads their advertised app. With this in mind, CPI campaigns tend to give medium and small companies with limited marketing budgets the best bang for their advertising buck.

On the other hand, cost-per-click and cost-per-mille won’t necessarily guarantee that a user will install the advertised app even if you’re paying for the impressions or clicks to display the ads, which makes these models a riskier investment. However as great as CPI sounds, there are a number of disadvantages associated with the CPI model, which we’ll get into later.

CTR là gì?

Là một thuật ngữ trong quảng cáo trực tuyến được viết tắt của cụm từ Click Through Rate đo lường tỷ lệ Click chuột trên số lần hiển thị. Trong bất kỳ hình thức quảng cáo trực tuyến nào như Google Adwords, Facebook Ads, thì tỷ lệ này cực kỳ quan trọng, CTR càng cao thì giá tiền bạn phải trả càng thấp. Trong dich vu seo nói riêng thì chúng ta cần tối ưu tỷ lệ Click chuột vào kết quả trên Google, nó có 2 phần chính đó là: tối ưu Title và tối ưu Description.
CR là gì?

Là thuật ngữ trong kinh tế nói chung và trong quảng cáo trực tuyến nói riêng, nó được viết tắt của cụm từ Conversion Rate, tỷ lệ chuyển đổi. Tức là tỷ lệ mua hàng, đặt hàng trên số lượt truy cập vào website bạn là bao nhiêu, con số CR này càng cao càng tốt.

Hướng dẫn với trang Paid to promote các trang khác tương tự
sau khi bấm vào link điền thông tin theo mẫu:
 
đăng ký PTP

Sau khi đã hoàn tất việc đăng ký, các bạn chỉ cần đăng nhập vào để lấy code banner treo lên blog hoặc website thế là xong chỉ việc ngồi chờ tiền lên. Đối với những bạn chơi Blogspot thì chỉ việc thêm tiện íchHTML/Javascript rồi dán code quảng cáo PTP vào khung sau đólưu lại là được.
Ngoài ra để nhanh có tiền các bạn có thể dùng phần mêm  trao đổi traffice miễn phí: Jingling hoặc treo Hitleap. Nếu bạn có tiền đầu tư bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm boot traffice bằng sock hoặc SS...v.v
 Site này chấp nhận Jingling nên các bạn cứ thoải mái chiến mà không sợ bị ban
Hướng dẫn sử dụng Jingling chiến PTP
Bước 1: Các ban download phần mềm Jingling Tại đây pass giải nén 123456 link dự phòng
Bước 2:đăng nhập vào tài khoản PTP của bạn lấy cái link ở phần Promote link:
Bước 3: Mở phần mềm Jingling  lên  và  add cái link Promote link đó vào jingling như  hình


Bước 4: Thiết lập traffice từ châu Âu, Hoa Kỳ để có được tiền nhiều hơn cho mỗi traffice


Bước 5: Enable Pop-Ups ( bật tính năng mở cửa sổ pop up cho Jingling)



Chạy nhiều jingling 1 lúc kết hợp máy ảo vps 
Thế là xong các bạn ngồi chờ tiền lên thôi
các bạn ref xong chưa biết cách chiến để lại ID và nick yahoo dưới phần nhận xét mình sẽ hỗ trợ nhé
Chúc các bạn kiếm nhiều tiền
Bằng chứngnhận tiền:


Previous
Next Post »