Kiếm Amazon Gift Card dễ dàng

Đây là site kiếm Amazon gift card bằng cách spin (quay số).
Link đăng ký
http://www.hotdeals.com/?mktsrc=referral_copylink_53e7869347c06


Sau khi đăng kí trực tiếp hoặc qua facebook thì đăng nhập vào và click vào spin 

sau đó bạn sẽ thấy một bánh xe, mỗi một ngày bạn sẽ được quay số 1 lần, nếu muốn nhiều hơn thì pải tốn 100 coints
Nhớ sau khi quay số xong nếu bạn được coints, gift card hay kim cương phải click nút "get the prize" nhé, nếu không là mất luôn đấy.

Min pay của trang này là 0.5$
fee mỗi lần pay la 0.35$
khi nào muốn rút thì bạn 
tool quay imarco
dùng trình duyệt firefox download tiện ích imacro
vào thư mục Macro thường mặc định là C:\Users\Administrator\Documents\iMacros\Macros
  • coppy 1 file đuôi .iim trong thư mục demo dán vào thư mục Macros, còn lại xóa hết đi cho nhẹ máy.
  • Mở fill iim đó bằng notepad xóa hết nội dung trong đó sau đó dán code auto quay (để lại mail, user mình sẽ gửi code)
Cách chạy imacro
Khởi động firefox đăng nhập vào tài khoản hotdeal bấm vào bánh xe cho nó hiện thị đến trang quay số. nhìn lên thanh điều hướng ( phía trên góc bên phải ) bấm vào biểu tượng dưới đây
sẽ hiện sang bên trái trình duyệt thanh điều khiển imacro
chọn file auto cần chạy ở đây là file mình khoanh tròn

chọn max số lần lặp lại auto ( đặt 500 luôn cho nó máu :) ) sau đó bấm vào play (Loop)


Các bạn đăng ký ủng hộ mình nhé rồi để lại comment bằng blog mình sẽ dễ cập nhập user cùng mail mình sẽ gừi hướng dẫn kiếm point chi tiết.để có nhiều lần quay
chúc các bạn kiếm tiền vui ve
Previous
Next Post »

2 comment

Click here for Comment
lúc 22:32 15 tháng 8, 2014 ×

Mình ref xong rồi bạn ơi

Reply
avatar
Unknown
admin
lúc 22:48 15 tháng 8, 2014 ×

cho mình xin user với mail mình gửi hướng dẫn cho bạn

Reply
avatar