Hướng dẫn kiếm tiền với Youtube từ A-Z

Hướng dẫn kiếm tiền bằng cách úp video lên Youtube


Mình xin giới thiệu với mọi người một cách kiếm tiền Online hiệu quả, đó là kiếm tiền qua Youtube. Kiếm tiền trên Youtube cũng nhiều cách, nhưng cách tốt nhất và phổ biến nhất là đăng ký trở thành Youtube Partner. Việc đăng ký trở thành Youtube Partner đặc biệt hữu ích khi bạn có những Video độc quyền và có độ viral mạnh, hay đơn giản là bạn có khả năng tạo ra Video, nó sẽ mang lại cho bạn nguồn thu nhập tương đối tốt.

youtube partner program   TrungDuc.Net
Vậy Youtube Partner là gì?
Youtube Partner là chương trình hợp tác của Youtube với các nhà xuất bản video để hiển thị quảng cáo trên các video của họ. Ngoài số tiền thu được từ quảng cáo, các nhà xuất bản còn có thêm nhiều lợi ích như các tính năng cao cấp cũng như hỗ trợ cao hơn từ Youtube.
Đến thời điểm hiện tại có 2 cách để trở thành Youtube Partner đó là đăng ký trực tiếp với Youtube hoặc đăng ký thông qua một đối tác trung gian hay còn gọi là mạng (Network). Khi đăng ký trực tiếp với Youtube, bạn hoàn toàn dễ dàng làm điều đó và nhận toàn bộ thanh toán từ quảng cáo trên các video của mình thông qua 1 tài khoản Adsense. Nếu đăng ký với Network, bạn sẽ được tham gia vào một cộng đồng lớn và hỗ trợ tốt hơn từ Network nhưng thanh toán của bạn sẽ bị chia bớit 20-30% tùy Network và nhận thanh toán thông quay Paypal.

1. Đăng ký Youtube Partner

Đăng ký trực tiếp với Youtube:
Youtube hiện chưa cung cấp chương trình đối tác của họ tại Việt Nam, nhưng bạn hoàn toàn có thể trở thành đối tác của họ bằng việc chuyển thông tin quốc gia sang các nước có chương trình đối tác này.
Lưu ý: Việc chuyển quốc gia không làm ảnh hưởng đến bạn nhé, cứ nghĩ nó như kiểu một hình thức trốn thuế của Youtube tại VN thôi.
Để đăng ký Youtube Partner, bạn truy cậptại đây (www.youtube.com/account_channel_advanced) và tiến hành đổi tùy chọn quốc gia hiện tại của bạn.
tF9KTMb   TrungDuc.Net

Sau khi chuyển tùy chọn quốc gia sang Hoa Kỳ, bạn cần phải xác minh tài khoản của mình tại đây  (www.youtube.com/features)
ZzEXzfY   TrungDuc.Net
Click vào Xác minh và làm theo hướng dẫn:
JTqe5tJ   TrungDuc.Net
Và mục kiếm tiền ở phía dưới sẽ hiển thị nút “Bật”, bạn chỉ việc click vào đó và làm theo hướng dẫn.
Q5SXBYf   TrungDuc.Net
Như vậy là bạn đã trở thành một Youtube Partner rồi đó. Ngoài ra còn 1 số tính năng hỗ trợ việc đăng tải Video nữa, bạn nên bật tất cả lên.
VDlfdb8   TrungDuc.Net
Kiểm tra xem đã là đối tác của Youtube chưa tại đây (https://www.youtube.com/dashboard)
Đến đây bạn mới hoàn thành bước đầu trong quy trình kiếm tiền từ Youtube, đó là đăng ký để trở thành đối tác của Youtube, để có tiền vào ví bạn cần phải đăng ký Adsense cho kênh Youtube của mình.

Lưu ý: Để việc đăng ký Adsense không có rủi ro (không bị từ chối) thì bạn nên có video trong kênh của mình.
Ở phần kiếm tiền, bạn click chọn Xem cài đặt kiếm tiền.
h781   TrungDuc.Net
Một khung menu như bên dưới sẽ hiện ra, bạn click vào “Tôi sẽ được thanh toán như thế nào?” và chọn liên kết tài khoản Adsense.
xt8Sf3d   TrungDuc.Net

Và chọn Tiếp theo…
QL2XYyM   TrungDuc.Net
Và làm theo hướng dẫn của Google là hoàn thành. Đơn đăng ký Google Adsense của bạn sẽ được xét duyệt trong 1-2 ngày.

2. Đăng ký Youtube Partner thông qua Network

Có rất nhiều Network sẽ giúp bạn trở thành Youtube Partner nhưng điều quan trọng là nội dung của bạn trên Youtube có tốt và thu hút người xem hay không. Các Network thường sẽ kiểm tra gắt gao kênh của bạn, và tỷ lệ apply thành công của bạn cũng sẽ thấp hơn.
2jvh   TrungDuc.Net
Đăng ký Youtube Partner tại FullScreen
Các bạn có thể tham khảo 1 số Network có uy tín sau và làm theo các hướng dẫn của họ để tham gia vào mạng Youtube Partner của họ: QuizGroupFullScreen,  RPMNetwork …( Hiện nay đa số mọi người tham gia QuizGroup vì có tỷ lệ % ăn chia cao và nhiều ưu đãi)
Bạn chỉ cần đăng ký và làm theo hướng dẫn của họ.
(Anh em chú ý xóa lịch sử trình duyệt trước khi đăng ký REF nha)
bước 1: Các bạn upload 1 vài video lên youtube: hài hước, cuộc sống….
(Kênh có > 1000 views + 10sub mới vào đc net)
Các bạn có thể upload 1 clip mat mẻ lên để vào REF cho nhanh nhé. vd: http://goo.gl/GvmQvP
tag: sex, show hàng, xxx, porn, gril xinh – >1k views thì cho vào riêng tư nhé. Vào REF rồi mình sẽ hỗ trợ tool, kinh nghiệm, các vấn đề về youtube, quizgroup mới nhất cho ace.
bước 2:
dùng các trang trao đổi view để kiếm > 1000 views + 10 subs cho kênh youtube để có thể vào nét
===tăng subs: (kèm tool auto)
1. đăng ký trang http://addmefast .com
2. chạy tool auto tăng sub: http://www.mediafire.com/…/addmefast_not_unlike+ver+3.0+fre…
Sau khi các bạn đủ 1000views + 10sub thì các bạn đăng ký vào ne

3. Tutorial Video


4. Các lưu ý quan trọng

  1. YouTube là của Google do đó khi đã bật kiếm tiền bạn không được lừa nó. Bạn không được tăng view, tăng like hoặc comment tự động. Nếu không sẽ bị ban
  2. Không được vi phạm các nguyên tắc bản quyền: không được lấy video bản quyền của người khác và up lên kênh của bạn. Không được sử dụng âm nhạc của người khác để lồng vào video.
  3. Không được up các video có nội dung người lớn, phân biệt chủng tộc, tuyên truyền các sản phẩm độc hại (rượu, ma túy,…)
  4. Không được up các video mang tính spam.
  5. Hãy đọc thật kỹ những Lưu ý về bản quyền mà Youtube đưa ra để chắc chắn rằng bạn không phạm luật: www.youtube.com/yt/copyright/vi/what-is-copyright.html

5. Bonus

Xong Bây Giờ Chúng Ta Bắt Đầu Kiếm Tiền
Rất đơn giản bạn chỉ cần up 1 video không vi phạm bản quyền và chia sẽ nó bạn sẽ có lượt view , lick quảng cáo là bạn được tiền.
Các trạng thái video.
  • Nền xanh có $ màu trắng là video đó đang ở trạng thái kiếm tiền
  • Có dấu ” ! ” bạn nên xóa video này nếu bạn không có thông tin bạn quyền, nếu có bản quyền thì bạn gửi thông tin cho youtube.
  • Hiển thị ” Video được quản lí bên thứ 3 ” bạn phải xóa nó luôn và ngay , không thì sẽ bị đánh bad channel.
  • Nền trắng và $ màu trắng video này không cho phép bật kiếm tiền.
Sau đây là 1 số kinh nghiệm chơi youtube của mình.
- Nếu bạn có khiếu âm nhạc or hài hước bạn có thể tự làm video và up lên youtube ( ví dụ như: JV,Dưa Leo , Alice :”>..etc)
- Nếu không có video của riêng mình thì các bạn chơi theo kiểu ” Reup” có nghĩa là lấy những video hot trên internet down về và upload lên lại youtube ( Đa số nhiều ngưới chơi cách này , và trong đó có mình :D)
  1. Một vấn đề gặp ở phương pháp reup này là vấn đề bản quyền và làm sao để vượt qua nó.
  2. Vậy nên có một số bạn sẽ mở video đó lên và dùng Camstudio để quay màn hình lại , và up video vừa quay xong lên.
  3. Các bạn có thể dùng phần mềm Video Spin Blaster Pro để thêm Watermask cho video và thay đổi nhạc nền để vượt qua robot cua youtube tránh bị đánh vi phạm bản quyền.
  4. Bạn có thể dùng MD5 Hasher 1.0 thay đổi chuỗi hash của video tránh checksum của youtube.
Các bạn có thể search thêm trên google .
Seo video và đưa nó tiếp cận đến người xem.
- Sau khi up video thì bạn phải quảng bá nó đến người xem để kiếm lượt view và click.
- Những video có nội dung hài hước , nhảm nhí ví dụ: Anmi sịp vàng , Alice Tưng , Đú vòng 3 …etc thì các bạn có thể đưa nó lên những site như haivl , chatvl , anmigroupvl… để câu view vì ở đó có những đứa siêu rãnh.
- Bạn chỉ cần có video có tính thu hút và post lên 4rum và các trang mạng xã hội phù hợp với nội dung của video.
Mình giới thiệu với các bạn các phần Seo, ranking như: YouTube.Ranking.V2.5 , RoyalCreator_Seo,The.YT.DNA.V1.0
Bạn có thể dùng những site và tool boot youtube như: Hitleap viewer , Vagex , RoyalViewe_Boot, Ivewbot… ( Những cái này là những phần mềm cheat nếu các bạn muốn ăn sõi thì chơi, còn làm đàng hoàng thì ko nên dùng mà lâu lâu làm nháy đổi gió cũng được :”>).
Dưới đây là 1 số tool mà mình đã có nhắc ở trên.
Video Spin Blaster Pro:
MD5 Hasher 1.0 :
YouTube.Ranking.V2.5:
RoyalCreator_Seo :
The.YT.DNA.V1.0:
RoyalViewe_Boot: 
Ivewbot :
P/s: những phần mềm này mình khuyến cáo các bạn nên chạy trên máy ảo.
RoyalViewe_Boot, Ivewbot 2 phần mềm này là boot youtube bằng proxy theo chia sẽ của các bạn dùng rồi là có thể vượt qua 301+.
Chúc các bạn kiếm nhiều tiền với youtube 
Previous
Next Post »