Hướng dẫn reupload video A-Z kiếm tiền trên youtube

Hướng dẫn reupload video A-Z kiếm tiền trên youtube 
- Youtube tìm key hoạt hình hay phim gì cũng được dịch sang quốc gia nào đó để tìm.
- Xong chọn vào phần bộ lọc "Ngày tải lên" nó sẽ ra video đăng gần đây nhất.
- Vào kênh mấy video đó xem có view không. Xem kênh nó có dính bản quyền không. Nếu thấy 1,2 hôm mà video có tầm 30,40 view thôi thì đó chính là kênh ngon. Trong realtime của nó cũng vài trăm view/h đấy. View nó cập nhật muộn
- Dùng Tool 4k video download làm cả kênh nó về Up lại đặt lịch Pub thôi.
- Làm nguyên xi nó từ tiêu đề, Tag. Tiêu đề biến đổi thêm #1, #2, 720 hay 1080 vào. Cẩn thân với Full, HD hạn chế 2 từ này.
- Video nó up gần đây 1-3 hôm thì up mình lại chăc chắn qua nhé. Còn video cách đấy 4,5 hôm đôi khi họ qua nhưng mình up lại ko qua đâu.
- Anh em mới chơi ko cần tìm cách render, seo làm gì cứ reup thử xem được không đã. Chắc chắn mới đầu vào mà chơi 1 chủ đề xong học SEO mình cam đoan ko có kết quả khả thi đâu chỉ mất thơi gian thôi. Chơi reup rồi ổn thì sang SEO mới chất hơn đc.
- Đôi khi lại kiếm được kênh của Pro admin nào đó Reup thì ấm :))
=> Còn kênh die thì ai cũng bị :)) quét thì ai cũng dinh. Chết thì lại làm chủ đề khác kiểu gì chẳng được 1 chủ đề tạm tạm.
P/s: Kênh hôm qua vẫn sống, chết lại làm lại, xóa kênh vẫn được cộng tiền nên anh em cứ reup theo cách mình thử xem sao. Làm vài chủ đề xong 2,3 hôm xem vào có view không nếu có thì vào kênh thằng kia đợi nó up video mình lại up ăn theo nó :))
______________________________________

Kênh chết xóa G+ thì 100% tổng kết nhé. Nhiều bạn sợ reup kênh chết nó ko tổng kết. Nên ko dám reup nhiều. Kênh chết rồi thì xóa G+. Còn kênh sống mà tắt kiếm tiền. Xóa cả kênh và G+ đều được tổng kết hết.
_____________________________________
Link down 4k google driver mình up lên lại bản mình đang đung nhé
https://drive.google.com/open…
_____________________________________
Down và Up cả mô tả, tag thì các bạn phải mua 77$ / năm thì phải. danh cho bác nào thích nhẹ nhàng hơn nữa thì phải đầu tư. Bản crack dùng ko ăn thua được 1,2 video thôi còn nhiều nó lag lắm hoạt động ko hiệu quả.
http://massvideoblasterpro.com/

Mình viết bài này không phải với mục đích vẽ ra cho các bạn 1 tương lai tươi sáng về việc reupload video lên youtube . Chính mình cũng đã bị youtube block IP , tạo 2 chục cái gmail thì bị YT khóa sạch kênh sau 2-3 ngày bật kiếm tiền . Đây thực chất chỉ là KINH NGHIỆM , rút ra từ tất cả các bài học mình có được . Mình biết rằng có nhiều bạn làm YT tháng kiếm trên 1000 USD/month , nhưng nhiều bạn giấu nghề , rồi thì mở lớp dạy này dạy kia lấy tiền của người ta thực sự rất khổ các bạn ấy . Vì vậy mình lập topic này với những mục đích sau :
 -Tạo 1 chủ đề , tập trung giải đáp thắc mắc ( trong khả năng ) để giúp các bạn chưa , mới tập làm YT có thể biết cách kiếm tiền từ Google. 
-Hướng dẫn các bạn reupload video trên YT , tránh bị các vấn đề về bản quyền bên thứ 3 , xác nhận sở hữu đối với video,… 
-Trao đổi học hỏi kinh nghiệm với các bạn khác . 
Bắt đầu : Để bắt đầu với Youtube , theo mình các bạn nên đầu tư 1 con VPS chạy WINDOWS . Mình thì hay mua VPS tại đây : http://greencloudvps.com với giá 8$/tháng server US để download/upload cho thoải mái . Còn nhà bạn nào có lắp cáp quang thì thôi khỏi bởi tốc độ down/up rất tốt rồi. 
Reupload video bạn cần tránh các kênh sau
-Các kênh ca nhạc hoặc để music background , nói chung là cứ có cái video nào của nó liên quan đến nhạc bạn nên bỏ ý định đi , bởi vì rất dễ dính vào bản quyền ( trừ phi bạn tham gia multi channel đã sở nhạc bản quyền như fullscreen , freedom,… các multi channel này họ cho phép sử dụng các bản nhạc của họ để kiếm tiền ) . Nhưng thực sự download nhạc về sau đấy chêm thêm vào video nó rất là mất thời gian :v 
-Các kênh hài kiểu dạng prank, funny clip , kênh tiếng Việt bởi rất dễ dính bản quyền hình ảnh + người Việt mình rất chăm chỉ report video ) . Tốt nhất là các bạn nên upload video dưới dạng tiếng Anh ) ) . Mình đã từng làm 1 kênh hài Hoài Linh , kiếm 10k views/day nhưng bị report sạch video ) - Kênh nào video nào của nó cũng đã add intro giới thiệu của họ vào rồi . 
Các channel nên chọn để reup video 
- Channel về các cuộc thi chung kết game quốc tế . 
- Channel đã được tạo từ lâu và đã được bật kiếm tiền ( các channel không bật kiếm tiền thì cứ tự hiểu là nó đã dính phốt và bị khóa kiểm tiền r nhé ) . Nếu có VPS thì check các channel kiểu này rất đơn giản . Khi vào 1 cái video bất kì của họ sẽ có dạng như sau : Để ý nó sẽ chạy 1 đoạn quảng cáo trước khi vào vid nhé. 
- Channel hài nhưng chưa liên kết với các multi channel để tránh dính bản quyền âm thanh như kiểu thằng fail army . 1 Ví dụ cho channel bạn có thể ăn : Nếu mới bắt đầu , chưa có kinh nghiệm mà muốn ăn kiểu chắc cú , mình khuyên bạn nên upload video lên 1 channel thông thường ( chưa bật kiếm tiền ) đê kiểm tra xem video có dính nội dung thứ 3 không . Nếu không thì ok cứ chơi cái channel đó thoải mái thôi . 
Sau khi đã định vị được channel , nguồn video rồi thì tiếp tục cài đặt thằng Cờ Rôm + trên VPS để download video cho tiện bởi nó tích hợp sẵn công cụ tải video từ youtube trong trình duyệt rồi . Tải video về xong thì đến vấn đề upload .
Trước khi upload video bạn nên dùng phần mềm này để thay đổi MD5 Hash :http://www.mediafire.com/download/yjj7runa42kw5y1/MD5 Hash Changer v1.0.exe (dùng trên VPS nha cái này mình sưu tầm chẳng biết có virut không nữa :)) ) 
Tiến hành upload 20-30 video/ ngày . 
Kết hợp điền đầy đủ info + tag cho video để lấy lượt view nhé . Info : nên dùng các tool để seo từ khóa VD google adwords , hoặc mình hay sử dụng cái này : http://tools.seobook.com/keyword-tools/seobook/ . Gõ từ khóa sau đó copy toàn bộ kết quả vào info nhé  .
Tăng lượt subscribe thì theo mình bạn nên dùng thằng này http://like4like.org . Vào đăng kí nick rồi kiếm điểm bằng cách xem video hoặc subscribe thằng khác ( lưu ý subscribe đứa khác kiếm điểm nhanh hơn ). Sau đó ấn vào add and manage page vào click vào youtube subscribe để add channel vào . Nhưng trước hết bạn phải thay đổi đường link URL channel bằng custom URL theo bài viết sau đây thì mới có thể add cái link vào trong like4like :http://resolit.com/thu-thuat/huong-dan-thay-doi-url-kenh-youtube-cua-ban.html Xong , mỗi ngày nên để tăng sub dần dần (15~30 người/ngày )
Tăng view ảo cho video : dùng enhanceviews.com . Cái này rất hay , có phần mềm auto cứ để nó tự chạy là tự tang điểm . Có điểm rồi mình add video và tang views cho video của mình . Trước đây mình sử dụng shareyoutubevideo , u2bviews nhưng 2 thằng này giờ không áp dụng được nữa . Các bạn nên tránh add quá nhiều view vào 1 video vì đằng nào nó cũng dừng ở 301+ . Nên add 100~200 views/video nhờ tool , còn lại để video tự tăng views vượt mốc 301 nhé . Nên nhớ các bạn đang up 20-30/ngày x100-200views/video , tránh tăng hết views vào 1 videos cẩn thận ăn gậy từ youtube )

bài HD khác
B1:
Tạo 1 kênh với tên tiếng anh
B2:
vào: kênh >> mặc định video tải lên >>> chỉnh:
- bảo mật: riêng tư
-danh mục: sao cho phù họp vs video
-vị trí video: gõ hoa kỳ >> tìm kiếm>> lưu lại
B3:
vào:
tải lên >> trình chỉnh sửa video >> ** (2 chư C)>> gõ tên video mà bạn cần tìm để ruep >> kéo video đó qua ô " kéo video vào đây" >>>> chỉnh theo hình:

a.png b.png 
ok hết thì cho nó 1 cái tên ( suy nghỉ tên chuẩn seo nha  )
rồi click vào tạo video >> click vào muỗi tên quay lại bên góc trái màn hình >> vào trình quản lý video >> chỉnh sửa video đó:
thông tin cơ bản:
1- mô tả: copy tên video dán xuống >> điền những từ khóa mà ng ta hay dùng để tìm video có nội dung như thế này
2- tag: copy tên video dán xuống >> dùng cái tên của video điền vào ô tìm kiếm video của YTB >> copy link của video top >> mở tab mới rồi gõ :
view-source:link video top >>enter >> ctrl + F >> gõ từ khóa " keywords" >> enter 2 cái >> copy đoạn [.....] màu đỏ trong hình >> dán vào tag >> nếu link video k có hoặc ít thì cứ lấy của video kế đến khi đây ô TAG >> thêm video vào danh sach :
c.png 
cài đặt nâng cao:
- danh mục : phù họp nội dung video
- vị trí: hoa kỳ

LƯU LẠI VÀ ĐỢI ĐẾN KHI NÓ XỬ LÝ XONG
BẠN CÓ THỂ BẬT CÔNG KHAI NGAY SAU KHI XỬ LÝ XONG HOẶC ĐỂ TỐI HÔM SAU HÃY BẬT
THEO MÌNH THÌ ĐỂ TỐI HÔM SAU
CHÚ Ý:
1- QUỐC GIA KÊNH THÌ NÊN ĐỂ HOA KỲ
2- CỨ LÀM 40-50 VIDEO VÀ ĐỢI NÓ LÊN VIEW ỔN ĐỊNH THÌ YTB TỰ ĐỘNG MỜ BẠN VÀO ĐỐI TÁC CHO NÊN K NÊN VỘI ĐK ĐỐI TÁC HAY NET
3- Tất cả đều dùng tiếng anh ( tên video, miêu tả, tag)
Previous
Next Post »