Kiếm 1.5$/h đơn giản

- Hình thức kiếm tiền là PPD (Pay Per Dơwnload) cái này là nghe là cũng hiểu rồi, các bác có thể tham khảo trên mạng để biết thêm chi tiết

- Min pay 5$ (Trả sau 30 ngày từ thời điểm request)

- Để xem chi tiết thông tin về site các bác có thể vào: https://usercloud.com

- Site này là một site mới, rate trả cho 1000 lượt down khá cao (lên đến 15$). Đây là thông tin của nó

View attachment 54981

Đây là proof của site này
Untitled.png



  • Vì là dân đi làm, không có nhiều time onl cũng như hướng dẫn anh em nhiều nên ai muốn chiến thì chiến thôi, mình sẽ nêu toàn bộ cách chiến của mình ở đây để anh em tham khảo. Hi vọng nhận được 1 ref từ phía mọi người gọi là cảm ơn nếu chiến.


  • Cụ thể về phương thức chiến thì có 2 cách:

    -
    Cách 1: Các bác có thể tham khảo box PTU để tìm hiểu về hình thức các pro hay sử dụng. Nói chung thường là leech link và post forum, bla bla....

    - Cách 2: là chiến solo _ tức là tự fake IP, tự dơwn, tự kiếm _ cách này dành cho anh em newbie hoặc người ko có nhiều time như mình. Trung bình 1h sẽ kiếm được 1,3-1,5$ (Chưa kể kết hợp với các site khác).

    Để làm theo cách nào, cần chuẩn bị:

    +Các bác chuẩn bị 1 blog và up link lên

    + Về vấn đề up link các bác chỉ nên up các video dung lượng hơn 1mb đến dưới 2mb (Để khi down cho nhanh) _ sau đó up lên blog, cứ sau 2 tuần thì up thay lượt link mới như blog của mình.

    + Về nguồn video dung lượng nhỏ các bác cứ lên youtube down bừa 1 video rồi về cắt ra là được muốn bao nhiêu có bấy nhiêu

    + Về trình fake IP các bác có thể dùng SoftEther VPN Client (cái này free nhưng 1 ngày được ít IP lắm), mình thì dùng HMA VPN luôn vì đang có sẵn (Nếu đầu tư thì tầm 160k/ tháng - dùng tẹt ga và trên 4rum nhiều người bán lắm). Còn nếu các bác thích fake bằng sock, ssh, ... thì cũng chẳng sao cả

    +Về các site nên chơi cùng thì các bác nên chơi kèm các site pop hoặc cpm (như mình thì chơi kèm với pop) bởi lẽ tiện thể fake IP thì click pop luôn, ko mất time lắm và rất tiện


    Bắt tay vào việc như sau:


    - Fake IP

    - Vào blog

    - Click pop

    - Click down video

    - Dơwn xong clear cookie

    - Rồi chuyển IP khác

    Các bác chú ý là 1 IP nó chỉ tính tiền 4 lượt dơwn thôi nên chỉ down xong 4 video là mình next luôn. Như mình dùng HMA fake IP US down xong 4 video rồi chuyển IP khác (làm 10 lần được 0,5$, mỗi lần mất từ 1p30s đến 2p). Như vậy tính sơ sơ 1h sẽ được tầm 1,5$ rồi.

    Đây là cách chiến của mình, mình share luôn vì ko có nhiều time hướng dẫn tận tình được, bác nào theo thì cố gắng nhé, nếu chăm chỉ thì kiếm tiền ko khó đâu. Một ngày có thể kiếm được kha khá đấy.
    Previous
    Next Post »