Thơ hài

À, gia đình chúng tôi xin gửi lời chào tới các liền anh, liền chị . những quý vị dù là trai hay gái, dù là dân tộc Thái hay dân tộc Kinh , dù là đang ở Vinh hay đang ở Huế , những ai đang làm tài xế hay lái taxi , buôn tivi hay bán đồ cổ. thậm chí là những ai trong xã hay là ở cùng thôn, những ai có mặt trong buổi thành hôn thì chúng tôi cũng cảm ơn chân thành nhất. Kính thưa quý vị, quê tôi quả thật rất giàu con trai , con gái ko ai đẹp bằng. Còn ai thắc mắc hay chăng, cứ nhìn chú rể trình bằng chứng đây, anh ấy trông quá đẹp trai, cao to phong độ chẳng ai đẹp bằng. Còn cô dâu thì sao hả quý vị... Cô dâu xinh đẹp tuyệt trần, dịu dàng dễ mến, có phần nết na, nhìn qua lại tưởng Hằng Nga , Thiên Bồng nguyên soái vỡ òa vì yêu . Tóm lại đôi trai gái này có thể nói là : chú rể trông giống Sĩ Kiều , cô dâu trông giống Thúy Kiều ngày xưa, 2 bên ánh mắt đong đưa, nhìn nhau say đắm, mây mưa tình nồng... Vỗ tay.. Có thể nói trong giai đoạn của tình yêu, cả 2 đã quyết định đi tới giai đoạn kết trái, để giờ đây họ cùng chung sức, chung lòng, chung chăn , chung chiếu, chung phông, chung màn. cùng chung lời thở, tiếng than, cùng chung hạnh phúc bên đàn con xinh ..Ấy..mới hôm qua chú rể còn ngủ một mình, hôm nay chú rể đã có người tình nằm bên, cô dâu trước ngủ với bu, hôm nay cũng phải xa bu mất rồi.....Sau đây sẽ là phần trao nhẫn, và trong phần trao nhẫn này chúng tôi cũng có 1 câu thơ gửi tới chú rể và cô dâu : Con kiến leo lên cành đa, leo phải cành gẫy leo ra leo vào, con kiến mà leo cành si, hôm nay chú rể làm gì cô dâu... 
Previous
Next Post »