Cách đăng ký nhiều tài khoản Google adsend

Hướng dẫn kiếm tiền Youtube bằng video full từ A-Z
đăng ký nhiều tài khoản Google adsend, reg nhiều tài khoản Google adsend. Đăng ký Google adsend, Đăng ký Ga, Reg GA

Cách reg gà cho anh em chưa biết . Đây là kinh nghiệm cá nhân của mình. Nên nếu có gì chưa đúng , hay không phù hợp anh em góp ý nhé 
✔ Tạo vps để đăng kí GA, mail ga anh em tương tác đầy đủ , đăng kí nhận thông tin của các web như lazada.....Bước này để thường xuyên nhận được mail về. G+ anh em cũng làm đầy đủ profile , tham gia 1 vài cộng đồng và đi kết bạn với người khác .
✔ Phần tạo GA đã có nhiều bài hướng dẫn rồi, nên mình c1 ũng ko viết lại. Nhưng có 1 số bài nói phải cho video rồi câu view các thứ... Mình tạo GA ko cần phải thêm video , cứ thế đăng kí luôn. Xong đợi google gửi mail báo thành công. Time reg thì vào chiều hoặc tối ( bên mỹ là sáng ) thì nhận được mail báo thành công nhanh hơn.
✔ Khi ga reg thành công thì anh em add luôn quyền quản trị cho 1 mail khác. Sau này có nhập pin hay liên kết ga thì dùng cái mail đấy. Xong thì xóa vps luôn chứ ko cần phải nuôi vps làm gì.
✔ Tên người đăng kí GA : Tên có 3 chữ ae có thể reg được 12 account GA bằng cách sử dụng tên có dấu , không dấu và thay đổi vị trí họ , tên , tên đệm. ( Tên 4 chữ thì còn reg được nhiều hơn nữa ). Ae có thể tham khảo hình dưới.
✔ Lần đầu tiên reg gà ae nên reg 3 - 4 nick ở các địa chỉ khác nhau, mục đích của việc này là để xem địa chỉ nào về pin được. Sau khi nhận được pin rồi thì những lần đăng kí ga tiếp theo ae có thể thêm số phòng ở đằng trước như mình làm ( VD : P1, P2, P3, P4 ....) còn địa chỉ số nhà giữ nguyên.
✔ Link tra cứu zip code chuẩn xác đến tận khu , tổ ... :http://postcode.vnpost.vn/services/search.aspx . Ae đánh địa chỉ phường , xã , thị trấn vào và chọn mã zip code.
✔ Cách nhập tên và địa chỉ người nhận thanh toán trong đơn đăng ký :https://support.google.com/adsense/answer/47333
✔ Tất cả kiến thức về GA, không cần phải tìm hiểu ở đâu xa , google đã hướng dẫn hết cho chúng ta rồi. Ae chỉ cần bỏ thời gian nghiên cứu là được : https://support.google.com/adsense
Thanks anh em đã đọc. Chúc anh em reg GA thành công và kiếm được nhiều $
Nguyễn Ngọc Linh


CÁCH QUẢN LÝ NHIỀU GA

Tips Chăn GA bằng máy ảo VMW cho AI CHƯA BIẾT :
Link HD setup : http://goo.gl/CzNvN4
Download VMW 10 : https://goo.gl/8Fc0k0 Pass tremocoivo
Download Win XP đã tối ưu 155mb : https://goo.gl/GZVQcb
Key Win : MR49R-DRJXX-M6PX2-V96BF-8CKBJ
Ý kiến cá nhân : Máy ảo khi sử dụng mới chiếm tài nguyên nên có thể cài sll.
Về IP mạng, mình dùng 1 thời gian đã dài k thay đổi, k fake IP thấy k có vấn đề gì xảy ra. Đọc TOS của Adsense cũng k nhắc đến cấm điều đó. Vd đơn giản 1 doanh nghiệp mỗi cá nhân có thể sở hữu 1 GA trên máy tính cá nhân chung đường mạng. Tốt nhát Không nên mở trên 2 máy ảo + đăng nhập trên 2 Ga 1 lúc
Previous
Next Post »