Các Site mua vps, host online giá rẻ cấu hình mạnh

Các site mua, bán VPS online
1. Nameserverdot.com Seller Kenzjtk
- ICQ: 656157399
- FB: https://www.facebook.com/mrthongvn

- Yahoo: kenzjtk
- Trực tiếp tại website: nameserverdot.com

2.Profitserver.ru
Mình không có ý dìm hàng gì nhưng mình muốn nói với các bạn vps khác thì mình ko biết nhưng cái vps vultr mình mua thử ram 1 gb thì nó ko cho chạy jingling , với cấu hình yếu chỉ có 1 core thì phải.
Đây là trang mình định giới thiệu với các bạn, 1 site của các anh nga ngố :  https://profitserver.ru/

Đặc Điểm:
- Bạn có thể mua bằng unverified paypal account
- Có thể sử dung VPN hay Proxy đổi IP
- Bạn có thể dùng làm (hosting, hosting provider, botting, TE...)
- Hosting website
- Running hosting company (host multiple sites)
- Game server
- Running TEs
- Running windows BOTs
- Running SEO software
- Mail server
- Proxy or VPN server
- Online office
- Online video studio
- FTP server
- ...Vân..vân

các bạn vào trang , ai thấy chưa chuyển qua tiếng anh thì nhớ chuyển qua nha




các bạn bấm vào order con vps mình muốn để mua, ở đây người ta ghi 3.08$ nhưng giá mua thiệt là tầm 3.8$
sau khi đăng ký tài khoản xong các bạn bấm vào đây để chuyển qua sử dụng tiền USD để mua vì mua vps bằng RUB giá sẽ mắc hơn mua vps bằng USD vì RUB rate lên xuống thất thường



và đây nó sẽ hiện ra các vps mà bạn muốn mua 
với 7.7$ thì các bạn có thể mua được loại master 4 core 2 gb ram, trên cương vị người dùng mình thấy site này mua bán vps khá ổn nên mình muốn với thiệu với các bạn, và thêm nữa họ support rất tốt, mình gửi ticker thì tầm 20~30p là họ đã rep lại rồi
Lưu ý: khi mua các bạn phải đợi tầm 30p để họ setup và sẽ gửi user+pass vào email đăng ký của mình để đăng nhập vào vps
đây là hình mình chạy vps của mình các bạn, chạy cũng lỳ lắm  ( vps của mình loại profit 3.8$ 1 tháng ấy)

Previous
Next Post »