Hướng dẫn đào Bitcoin miễn phí với Telco Miner

Đào Bitcoin miễn phí với TelcoMiner


Khi nói đến từ Bitcoin (BTC) thì các bạn không còn xa lạ gì với loại tiền này nữa, đây là đồng điện tử kỹ thuật số phổ biến nhất hiện nay và giá trị của nó là đứng top 1 trong các loại tiền ảo trên internet.
Hướng dẫn đào Bitcoin miễn phí với Telco Miner 

DataCenter của Telco Miner
Telco Miner là công ty phát triển nhanh nhất về lĩnh vực khai thác đám mây Bitcoin - Cloud Mining. Telco Miner mang lại cho bạn nhiều dịch vụ khai thác đám mây mới cho bạn bởi nhóm khai thác Telco của các chuyên gia khai thác dữ liệu crypto. Nhóm của chúng tôi đã tham gia vào các loại tiền tệ crypto kể từ khi thành lập Bitcoin & đã có hơn 3 năm kinh nghiệm trong việc khai thác các loại tiền tệ crypto. Chúng tôi là tất cả những tín đồ mạnh mẽ trong tương lai của các đồng tiền kỹ thuật số và chúng tôi rất thích trở thành một phần của cộng đồng đang phát triển này!
Hãy tham gia đào Bitcoin free với Telco Miner, bạn sẽ nhận được 15 KH/s Hash e Power miễn phí

Đào bitcoin free 2017
Với 15Kh/s này bạn sẽ mang về lợi nhuận khoãng 0.05$/ ngày
=> Muốn có nhiều hơn thì bạn hãy fake ip và tạo thêm account để chiến nhé

Bước 1: Tạo tài khoản telcominer
Các bạn click https://telcominer.com để đến trang chủ đăng ký

Đăng ký đào bitcoin free
Điền đầy đủ thông tin sau đó nhấn SignUPBước 2: Đăng nhập, điền ví Bitcoin để nhận tiền sau này.

Đến đây xem như xong, các bạn chỉ cần chờ đợi đủ minpay 0.005BTC 
Chờ lâu quá đúng không!? Đó là do bạn và mình đang chơi miễn phí, nếu mạnh tay bạn có thể đầu tư tiền để thuê máy đào tại https://telcominer.com/pricing
Nhưng mình khuyên các bạn nên chơi free rồi rút chứ đừng đầu tư vào mấy cái cloud mining này!!!

DataCenter Telco Miner, đào bitcoin miễn phí, đào bitcoin free, đào coin ở telco miner, Telco 
Previous
Next Post »

2 comment

Click here for Comment
Unknown
admin
lúc 15:30 7 tháng 8, 2017 ×

Sau vụ tấn công lịch sử của WannaCry làm tăng độ phủ sóng của Bitcoin trên khắp thế giới. Lợi dụng sự đầu tư ồ ạt của rất nhiều người đã làm giá trị đồng Bitcoin tăng chóng mặt, các trang web Scam mọc lên như nấm sau mưa. Mình đã đầu tư đào Bitcoin từ 2014, nên sau đây mình sẽ tổng hợp cho các bạn các trang đào Bitcoin uy tín. Mình sẽ sắp xếp theo thứ tự uy tín nhất kèm theo link đăng kí để nhận ưu đãi:
1. Eobot: https://www.eobot.com/user/975804 . Đây là trang đào bitcoin uy tín nhất vì nó ra đời năm 2009 khi Bitcoin cũng mới ra đời. Sau khi đăng kí (cái này dễ) các bạn vào phần Products chọn Faucet và đánh capcha vào để nhận vài satoshi sau đó thì trở lại Account và chọn mua Cloud mining Cloud SHA-256 4.0 để auto đào Bitcoin. Cứ 2pm mỗi ngày các bạn vào Faucet để nhận satoshi miễn phí và dùng để tái đầu tư Cloud mining sẽ làm tăng tốc đào.
2. Fleex: https://fleex.cc/ref/benta . Trang này có giao diện khá đẹp, dễ sử dụng. Khi đăng kí xong bạn sẽ được nhận 100 Gh/s sau đó sẽ thiết lập năng suất đào các đồng như Bitcoin, Litecoin, Dogecoin hay thậm chí là đào Gh/s để tăng tốc đào các đồng khác. Trang này không cần bạn treo máy, hoàn toàn auto.
3. Shreemine: https://shreemine.com/?referal=23814 . Cái này thì như chơi game đào vàng thôi, khi bạn đào 1 lượng bitcoin rồi thì dùng nó để tái đầu tư cho tốc độ đào nhanh hơn. Mình thì sẽ đào vào ban ngày, còn ban đêm sẽ tái đầu tư.
4. Starminer: https://www.startminer.com/1016641
5. Btcprominer: https://btcprominer.life/504024
6. Bitminer: https://bitminer.io/2487480
Đây là 3 trang đào Bitcoin tương tự nhau với mức lợi nhuận khá cao nhưng không phải ngày nào các bạn cũng đều nhận số Bitcoin chính xác như thế nhé. Vì giá trị Bitcoin thay đổi liên tục nên khi giá tăng thì tốc độ đào sẽ giảm và ngược lại. Tuy nhiên các bạn cũng đừng nên vội bỏ tiền đầu tư thật vào cứ để khi nào đủ số bit tối thiểu để rút thì rút về ví trước, còn muốn tái đầu tư thì cứ dùng số Bitcoin đào được mà xài để tránh rủi ro.
7. Freebitoin: https://freebitco.in/?r=6067497 . Nếu bạn muốn thử vận may của mình thì đây là nơi dành cho bạn. Đăng kí xong, bạn vào FreeBTC để nhận khoảng 78 satoshi và cứ cách 1h bạn vào để nhận (đây là cách nhàn hạ nhất) hoặc bạn có thể dùng số bit đó để tham gia các trò hên xui may rủi thì tùy bạn , mình thì thích cuộc sống bình yên thôi.
8. Dailyfreebits: http://dailyfreebits.com/?id=46483187 . Tương tự Freebitcoin, nhưng chỉ có cuộc sống nhàn hạ thôi, muốn kiếm thêm thì click quảng cáo. Trang này ít bị đau chim hơn freebitcoin.
9. Moon bitcoin: http://moonbit.co.in/?ref=b36fed90a7b8 . Đây là trang tốn calo nhất vì bạn muốn nhận satoshi thì cứ 5 phút phải vào trang nhấn Claim now. Số satoshi ấy muốn có được bạn phải có ví CoinPot (đăng kí dễ các bạn tự tìm hiểu). Sau khi có đủ số lượng bit tối thiểu để rút trong ví CoinPot thì bạn cứ rút thoải mái về ví Blockchain của bạn.
10. Field Bitcoins: http://fieldbitcoins.com/?ref=r36odffg647636 . Tương tự Moon Bitcoin và phài tạo ví Xapo (đây cũng là một trong các ví Bitcoin an toàn nhất).
Thôi mệt quá! Viết muốn rụng 5 ngón tay rồi. Túm cái áo đầm lại, để tránh các rủi ro thì mình khuyên các bạn KHÔNG NÊN ĐẦU TƯ TIỀN THẬT. Hãy sử dụng số Bitcoin đào được để tái đầu tư hoặc rút về ví Bitcoin của bạn. Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì bạn cũng đâu có mất gì đúng không nào?

Reply
avatar
Unknown
admin
lúc 18:47 7 tháng 1, 2018 ×

Các bạn vào đây để cùng đào Bitcoin nhé. Đảm bảo hiệu suất cao nếu bạn chăm chỉ. :)
http://xwmoney.club/9419572101616/

Reply
avatar