VPS giá rẻ đào coin XMR

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn đào coin Monero trên VPS. Công việc tương đối đơn giản. Khoảng đầu tư từ 100k để thuê VPS mỗi tháng, tính cho đến cuối tháng bạn sẽ thu về được từ 120k đến 150k. Các bạn không cần lo về việc mình không biết sử dụng VPS, hay đào coin, ... Mình sẽ hướng dẫn các bạn ở phần cuối bài. Các bạn chỉ cần làm theo và ngồi đợi tiền về :D

Trong bài này , mình giới thiệu các bạn thuê VPS tại Onet.vn - một công ty mới thành lập ở VN.

Link: https://onet.vn/

Dịch vụ ở đây khá là ổn và đặc biệt hiện tại đang có chương trình giảm giá 60% trọn đời cho VPS. Và bạn sẽ thuê được một VPS có 2 core, và được khuyến mãi thêm 2 core nữa là 4 core. Giá ban đầu là 250k nhưng nếu bạn dùng coupon giảm giá 60% sẽ chỉ còn lại 100k. Mỗi VPS như vậy bạn có thể mua thêm tối đa 10 core, với giá mỗi core là 50k, mình cũng sẽ được hưởng giảm giá 60% nên chỉ còn 20k. Vậy nếu bỏ ra 300k bạn sẽ sỡ hữu 1 VPS với 14 core, ổ cứng SSD 20 GB, RAM 2 GB +1GB swap. Cấu hình khá là mạnh đấy. Nhưng mình sẽ quan tâm đến core thôi, tức là tốc độ xử lý của CPU.

Mình sẽ đào coin tại trang Minergate - một pool cho đến hiện tại là rất uy tín, với số lượng thợ đào rất đông. Bạn có thể tham khảo mọi thông tin về pool trên MMO4ME forum.

Tham gia tại đây: https://minergate.com/a/5f85096d58115f1740e66f6d

Mỗi core bạn sẽ có tốc độ đào tầm 30 H/s vậy với 14 core bạn có tốc độ đào là 420 H/s.



Theo hình trên, đó là máy tính tốc độ đào coin tại trang minergate, thì như các bạn thấy, với 420 H/s bạn sẽ đào đc hơn 7$ 1 tuần, vậy 4 tuần sẽ là hơn 28$, tính ra là hơn 560k vnđ. Vậy lúc đầu bạn bỏ ra 300k thuể VPS và cuối tháng bạn lãi 260k. Quá ngon đúng không nào. Nhiều bạn sẽ nghĩ là sao lại lãi khủng như vậy, có scam không,... có nhiều câu hỏi sẽ đặt ra. Các bạn có thể yên tâm hơn rất nhiều so với các hình thức đầu tư online khác bởi vì: Thứ nhất Onet là một công ty đã đăng ký thông tin với bộ công thương Việt Nam, có trụ sở, địa chỉ rõ ràng nên hoàn toàn không sợ Onet scam. Thứ hai, Minergate là một pool khá là lâu đời rồi, hàng triệu người đã và đang đào coin ở đây, và ở Việt Nam có một vài thành viên lên đã lên TOP đầu với tốc độ đào coin khá khủng ( trên dưới 1 triệu H/s - đó là cả một số tiền đầu tư khá lớn), và site đang thanh toán khá nhanh, chỉ trong vòng 1 ngày sau khi đặt lệnh. Thứ ba, số tiền lãi tính ra khá lớn như vậy là do có coupon giảm giá 60% của VPS nên tiền lãi sẽ tăng lên rất nhiều. Min pay đối với XMR ở đây là 0.1 XMR, khá thấp ạ.

Hướng dẫn các bạn đăng ký VPS:
Các bạn truy cập link sau: https://onet.vn/

Tại menu Cloud, các bạn chọn VPS giá rẻ

Các bạn chọn gói CLOUD S1 với giá 100k nhé.

Kéo xuống dưới trang thông tin, bạn đặt mật khẩu để đăng nhập vào VPS và phần cấu hình bạn chọn số CPU cần mua thêm ( 1 CPU là 1 Core).

Sau đó phần thanh toán bạn nhớ nhập coupon VPS60 để được giảm giá 60% nhé ( nếu chưa thấy giá cần thanh toán được giảm).

Cuối cùng bạn chỉ cần thanh toán hoá đơn là xong.

Cài đặt VPS để đào coin.
Sau khi đặt mua VPS xong, VPS của bạn đang có hệ điều hành centos. Mình cần chuyển về hệ điều hành Ubuntu 14. hoặc 16. đều được. Các bạn có thể chat online với bộ phận hỗ trợ bên Onet và nhờ chuyển về Ubuntu, quá trình khá nhanh ( chỉ tầm 5 tới 10 phút thôi).

Các bạn download và cài đặt phần mềm Zoc terminal tại đây: https://www.emtec.com/cgi-local/download.php?what=ZOC7 (Windows)&link=zoc/zoc7141.exe&ext=html . Đây là phần mềm dùng để đăng nhập và thao tác với VPS.

Tiếp theo các bạn vào lấy địa chỉ IP của VPS.

Bật phần mềm ZOC các bạn vừa cài đặt lên, nhập IP của vps vào ô connect to, port là '22', username là 'root', password lúc các bạn mua VPS. Rồi connect.


Màn hình hiển thị như trên là ok.

Tiếp theo các bạn copy từng lện bên dưới và enter để nó chạy

  • sudo apt-get update
  • sudo apt-get -y install git automake gcc g++ libcurl4-openssl-dev libssl-dev screen
  • git clone https://github.com/tpruvot/cpuminer-multi.git
  • cd cpuminer-multi
  • ./autogen.sh
  • ./configure --with-crypto --with-curl
  • make
  • ./cpuminer --cputest
  • screen

Sau đó các bạn bấm phím bất kỳ, rồi tiếp tục chạy dòng lệnh sau

  • ./cpuminer -a cryptonight -o stratum+tcp://xmr.pool.minergate.com:45560 -u abcabcabc@gmail.com -p x

Chỗ abcabcabc@gmail.com các bạn điền địa chỉ email của tài khoản minergate của các bạn.

Đợi một lát và nếu thấy nó chạy như hình dưới là OK.


Nó có thể hiện một vài dòng màu vàng, các bạn cứ đợi lát nữa tới lúc nó hiện các dòng tương tự như trong ảnh là ok.

Sau đó các bạn bấm 2 tổ hợp phím:

  • Ctrl + A
  • Ctrl + D

Và các bạn có thể tắt zoc đi được rồi đó :D. Tiền trong minergate sẽ tự nhảy từ bây giờ. Bạn có thể rút về ví monero của bạn bất cứ khi nảo chỉ cần đủ min pay là 0.1 XMR.
Previous
Next Post »