Huong dan Kiem tien tu Video tren Dailymotion A Z

CÁCH KIẾM TIỀN HIỆU QUẢ TRÊN DAILYMOTION
Dailymotion có thể xem là một sự thay thế cho Youtube giúp kiếm tiền trực tuyến một cách hữu hiệu. Cũng như Youtube nền tảng kiếm tiền trên Dailymotion dựa trên những video của chủ sở hữu video đó. Dailymotion  cũng đã rất nhanh nhạy và kịp thời nắm bắt được thời cơ giống Youtube khi họ tạo ra một sân chơi riêng biệt trên cơ sở mỗi cá nhân phải tạo ra tài khoản kiếm tiền như adsense.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Dailymotion:

Để đăng ký tài khoản Dailymotion rất đơn giản bạn chỉ cần vào website Dailymotion.com sau đó click vào nút đăng nhập ở góc phải phía trên cùng.
Bước tiếp theo bạn đăng ký bằng 2 cách sau:
+ đăng ký qua Facebook
+ Đăng ký quá Google+
+ Đăng ký qua email (Còn nếu các bạn có tài khoản rồi thì nhấp vào “Tôi có một tài khoản Dailymotion”)
Khi đăng ký , bạn nhập email vào và chọn “Tôi muốn tạo ra một tài khoản”
Sau đó click vào nút “Sau”
Lưu ý: Sau khi đăng ký bạn nhớ kích hoạt tài khoản trong email.

Hướng dẫn kiếm tiền với dailymotion :

Sau khi xác nhận email bước tiếp theo bạn vào cài đặt thông tin tài khoản kênh tại: dailymotion.com/settings để thay đổi thông tin cá nhân cho phù hợp với kênh, thêm miêu tả nhằm giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Thêm Banner, thêm ảnh đại diện , tạo Playlists và up video lên.
Để tối ưu hóa kênh của mình, trong khi up video hoặc sau khi up video bạn nên cung cấp thông tin video bằng cách đặt tiêu đề gây thu hút sự chú ý và quan tâm từ người xem, gắn tag , chú thích cho phù hợp với video. Ngoài ra, việc tạo thumbnail cho mỗi video chiếm 60-70% hiệu quả tối ưu video của bạn.
Vậy làm thế nào để có doanh thu trên Dailymotion ?
Các bạn hãy truy cập trang http://www.dailymotion.com/monetization để bật nút kiếm tiền.
Về cơ bản chủ kênh có thể kiếm thu nhập từ Dailymotion qua ba cách:
Từ chính video của mình – Chủ kênh có thể tải video lên và họ được hưởng một phần doanh thu từ các quảng cáo phát trên các video đó. Họ có thể kiếm được nhiều hơn từ video của mình bằng cách chia sẻ chúng trên các trang web họ quản lý. Đây cũng là 1 trong 3 cách kiếm tiền chính trên Dailymotion.

Cho thuê/bán video – Chủ kênh có thể cho thuê các video của mình hoặc cho phép người xem đăng kí và theo dõi kênh video hàng tháng để kiếm thu nhập.
Chia sẻ video trên website – Kết nối và chia sẻ các video hoặc link từ Dailymotion trên các trang web bạn sở hữu để kiếm được thu nhập mỗi khi người xem click vào quảng cáo chạy trên các video này.
Để có thể kiếm tiền hiệu quả nhất, Dailymotion yêu cầu kênh của bạn phải có video không vi phạm chính sách như: Bản quyền, nội dung 18 +, các nội dung liên quan tới tôn giáo chính trị v.v… .
Previous
Next Post »

1 komentar:

Click here for Comment
Unknown
admin
lúc 17:12 21 tháng 5, 2018 ×

https://www.sorina1004.com/

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar