share cách chơi Youtube 18+

Chào các bạn hôm nay mình viết 1 bài share cách chơi 18+ mà mình từng chơi:
kiểu 18+ của này nó không theo key để các cụ spam hàng loạt nên yên tâm không bị die khi up lên , mà chơi theo kiểu tên phim
nguồn thì bạn lấy ở đây 
https://koreanz.com.au/au vào phần 19+ trên thanh menu
+ cat3movie.us
về đặt tittle. ở đây là tên phim nên có cả tiếng anh và tiếng hàn. nhưng mình thường bỏ phần tiếng anh đi, chơi mình tiếng Hàn cho nó đỡ die. vì nhiều phim có tieu đề tiếng anh up phát chết luôn
+ ví dụ phim Naughty Girlfriend 2017 - 야한 여친 2017 (ya-han yeo-chin) thì mình vứt toàn bộ tittle tiếng Anh phía trước để lại mình tiếng hàn và thêm tên diễn viên vào sau nó sẽ thành thế này
-> 야한 여친 2017 (ya-han yeo-chin) - Park Bum-soo (박범수) Cast Ji Oh (지오), Ye Da (예다), Jae Hoon (재훈) . đấy các bạn cứ bê nguyên vào là đc
- về video thì các bạn tốt nhất nên cắt hết cảnh nóng đi. đừng để làm gì cả. có để hay k thì cũng thế. để thì die nhanh hơn
- về mô tả. các bạn copy tittle 1 cái ném xuống và nhét thêm cái linkvideo vào nữa là đc
- Tag thì cứ tiêu đề tách r cho vào là xong
- Thumbnail cái này làm k cẩn thận là tắt KT video. các bạn lấy luôn thumbnail của nó r cho vào PTS kéo làm 3 phần như dưới ảnh là xanh lè mọi thể loại
- còn làm sao tránh tối đa khi up video chết luôn. thì mình toàn chơi kênh dính 1 gậy CĐ sẵn r. up video lên để riêng tư. xóa kênh đi 2 ngày sau khôi phục lại sau đó thêm Tittle. Mô Tả, tag và thumbnail vào , và các bạn nên đặt lịch. lịch pub đẹp nhất là 8h sáng và 5 6h chiều
- khi mới pub ra nó ăn view tìm kiếm khá nhiều sau 1 time thì ăn đx. mà 1 kênh các bạn nên up 2 - 3 video thôi đừng spam nhiều. 8h sáng 1 cái 5h chiều 1 cái là đẹp. khi view lên tương tối thì các bạn vào ẩn like với dislike và chăn cmt đi là okie
về tiền bạc và RPM thì cái này rpm cũng rơi vào khoảng 0.5 - 0.6 nên kiếm cũng ok chứ k hề ít
- đấy ngày trước mình làm là thế và kiếm đều đều. giờ mình cũng quẩy lại, share cho mọi người làm để đẩy view nhanh hơn. vì giờ mấy cái này ít người làm quá k móc đâu ra đề xuất cả :v :v :v
- dưới đây có cải ảnh phim Chuyến bay Dục Vọng 2k16 cho anh em thị dâm. nhớ ngày hôm đấy 1 video mình ăn đủ. giờ thì khó hơn N lần r. 
- đây mình xin hết. có gì thắc mắc các bạn cứ để lại cmt rảnh mình trả lời từng người 1 ạ. cảm ơn mọi người





Previous
Next Post »

1 komentar:

Click here for Comment
Unknown
admin
lúc 17:12 21 tháng 5, 2018 ×

https://www.sorina1004.com/

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar