Kiếm tiền với treo website Nga


Kiếm tiền với treo website Nga


Đây là hình thức (PTP) kiếm tiền bằng cách đặt quảng cáo lên website hoặc blog.
Chuẩn bị
a/ 1 – 2 cái blogger ( Mọi người có thể tạo blog và lên trang báo copy và đăng tầm 3-5 bài , mỗi cái blog cho 1 lĩnh vực khác nhau nhé)
b/ Trình duyệt Chrome hoặc Cờ rôm ( Ví dụ ai hay dùng Chrome để lướt web , thì dùng Cờ rôm để chiến cái này nhé hoặc trình duyệt gì tùy ý )
c/ Phần mềm fake IP VPN Gate ( Mọi người có thể download tại đây . Ai chưa biết sử dụng thì lên google tìm cách nhé :D )
d/ Tiện ích mở rộng Geoproxy ( Cái này để dự bị dành cho tak.ru)
II. Các site
a/ Popads : Đăng ký tại đây (Thanh toán Paypal)
b/ Popcash: Đăng ký tại đây (Thanh toán Paypal)

http://popcash.net/register/37348
c/ Tak.ru : Đăng ký tại đây (Thanh toán Webmoney )
d/ http://fialet.com/?ref=71788
Đó là vì sao mình tự gọi là 3 in 1. Làm ref mình gọi là có công chỉ nhé :D
Cách đăng ký : 
1.popcash.net
Mình mới kiếm được site đặt popup này và share cho anh em luôn. Mới tham gia được 1 ngày , traffic cũng bèo nên kiếm được 0.1$ / ngày , pop nhảy ít lắm nên mọi người yên tâm vì không sợ mất khách ( 1 pop / ngày thôi ). Minpay 10$ thanh toán paypal.
Đăng ký ủng hộ mình nhé : http://popcash.net/register/16109
Sau khi đăng ký xong thì đăng nhập vào
B1: Vào phần websites ở chỗ Publisher và ấn Add a new website
[​IMG]
B2. Ghi link web/blog của bạn vào rồi chọn nội dung của web/blog .Rồi chọn 18+ hay không.
[​IMG]
B3. Đợi nó xem xét web/blog ( hình như 1 ngày ). Sau khi được chấp nhận thì bạn vào mục Get code để lấy code chèn vào web/blog
Còn đây là doanh thu mình kiếm được 1 ngày :D bèo quá :(
[​IMG]
2. popads.net
Cái này thì chắc là ai cũng biết đến rồi , nhưng mình giới thiệu lại. Site này minpay 5$ và mình cũng đã nhận được thanh toán rồi. Cũng như ở trên , vì traffic bèo nên 1 ngày kiếm được có 0.1 – 0.2$ .
Đăng ký ủng hộ mình nhé. https://www.popads.net/users/refer/216471
Sau khi đăng ký xong thì đăng nhập
B1. Vào New website để thêm web/blog của bạn vào
[​IMG]
B2. Vào mục website để xem tình trạng web/blog đã được hoạt động chưa ( thường thì nó kiểm duyệt 1 ngày )
[​IMG]
B3. Để kiểm tra xem đã được chấp nhận chưa thì bạn check email lúc đăng ký
B4. Sau khi được chấp nhận thì bạn vào Code Generator để lấy code và đặt trên web/blog của mình để kiếm tiền.
Nếu bạn muốn 1 ngày nhảy 2 pop thì thay số 0 thành số 2
[​IMG]
Còn đây là bằng chứng thanh toán ở popads.net của mình :D:D
[​IMG]
Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền.
Đăng ký Tak.ru: Dùng trình duyệt để dịch và click vào phần đăng ký nhé. Mẫu đăng ký có dạng như này
[​IMG]

Sau khi đăng ký thì bạn đăng nhập vào và ấn vào dòng thêm trang web mới[​IMG] 
Sau khi click vào thêm trang web thì nó ra như sau: Hãy lam y hệt như mình trong ảnh nhé.
[​IMG]
Và cuối cùng là ấn thêm trang web: nó sẽ cho bạn code và bạn chỉ việc add vào blog thôi.
III. Cách kiếm tiền
Sau khi đăng ký và đặt được mã quảng cáo trên blog của bạn. Và chúng ta bắt đầu kiếm tiền thôi. Cách kiếm như sau.
1/ Popads vs Popcash
Bạn mở soft fake IP VPN lên và tìm IP ở US.
[​IMG]
Sau khi kết nối xong bạn hãy vào trang blog của mình , và cứ click sang các bài đăng liên tục để nó nhảy pop. Nếu bạn làm 2 trang blog thì click cả 2 cùng lúc luôn , mỗi 1 IP US đếm số pop tầm trên 10 cái là cũng ổn rồi. Sau khỉ click xong hãy hết lịch sử cookie và fake sang IP khác nhé. Mỗi 1 IP bạn có thể kiếm được 0.02 – 0.04$.
Chưa đến 30p là bạn đã kiếm được trung bình 0.3$ rồi. Nếu fake nhiều IP US thì sẽ hơn thế.
2/ Tak.ru:
Đây là site của Nga nên đương nhiên muốn nhiều tiền thì phải IP Nga rồi. Bạn mở soft lên và tìm IP Russian Federation. Nếu mà không có IP Nga ở trong soft thì bạn dùng tiện ích mở rộng Geoproxy 
Trung bình 1 IP Nga bạn kiếm được khoảng 1-2 rub = 0.03$ – 0.06$ / site. Nếu bạn làm 2 cái blog thì nhân đôi lên số tiền lên.
Mẹo click như sau: Bạn cứ nhìn thấy quảng cáo tak.ru nào mà có số 120, 240 ,600, 1500 , 5000 , 50$ thì click vào quảng cáo đấy và treo tầm 20 – 30 giây nhé . Mỗi quảng cáo đấy bạn được 0.3 – 0.4 rub 1 cái.
*Lưu ý:
Tak.ru nó sẽ thanh toán cho bạn đúng 1 ngày khi bạn click. Ví dụ tối nay bạn click lúc 7h , thì 7h tối mai bạn nhận được tiền và có thể rút tiền được về Webmoney được luôn , minpay site này thấp lắm.
*Chú ý: Đọc kỹ phần này nếu không bạn sẽ không được thanh toán
Sau mỗi click , trong tài khoản tak.ru của bạn nó hiện lên số lượt click và thanh toán bên cạnh đó. Mỗi 1 site bạn fake 3-4 IP Nga và mỗi IP nên click 2 cái.
Tổng kết là site Popads sẽ kiếm được khoảng 0.3$ và Tak.ru khoảng 0.2- 0.3$
IV. Proof
Cách kiêm tiền này mình mới bắt đầu làm được vài ngày và hôm nay chia sẻ cho mọi người luôn nên về cái Popads và Popcash chưa có proof vì chưa đủ tiền để pay.
[​IMG]
[​IMG]
Còn về Tak.ru thì đây là proof nóng hổi hôm nay
[​IMG]
Mọi người cùng tham gia và kiếm tiền nhé :D. Ai có thắc mắc hay cần hỗ trợ gì cứ nói ở đây nhé!
Đây là Video mình hướng dẫn các bạn click tak.ru đúng cách
http://adf.ly/4465846/popad-popcash
P/s: Nên nhớ bạn chỉ fake tầm 3-4 IP để click thôi nhé ( MÌnh click như vậy cho chắc ăn).
Hôm nay mình cập nhập cho mọi người thêm 1 site nữa của Nga , và minpay 50 rúp (Thanh toán Webmoney). Mình có ý định giới thiệu ban đầu rồi nhưng với minpay 50 rúp sợ nó scam và tìm hiểu chưa thấy ai nhắc đến nên chơi thử 1 mình. lúc bạn fake IP để chơi popads và tak.ru thì cứ click vào nó không sao cả , nhưng 1 IP nó chỉ trả tiền 1 lần click. 
4 Đăng ký: Ref http://fialet.com/?ref=71788
B1:Sau khi click vào link đăng ký , bạn làm theo như trong hình đăng ký tài khoản
[​IMG]
B2: Trang đăng ký có dạng như sau:
[​IMG]
B3: Sau khi tiến hành đăng ký , hệ thống sẽ gửi mật khẩu vào email của bạn và hãy đăng nhập vào.
B4: Click vào ô thứ 2 ở trên như trong hình , đó là mục quản trị trang web.
[​IMG]
B5: Mục quản trị trang web sẽ có giao diện như này , và bạn click vào ô mà mình khoanh màu đỏ để thêm trang vào
[​IMG]
B6: Điền thông tin trang của bạn , ở phía dưới có phần đánh dấu chấp nhận điều khoản và bạn ấn đồng ý.
[​IMG]
B7: Sau khi thêm trang nó sẽ hiện ra như sau, và bạn click vào ô mình khoanh đỏ để thêm quảng cáo
[​IMG]
B8: Chọn mục này là để thêm quảng cáo kiểu text banner

[​IMG]
B9: Không cần làm gì cả , cứ đặt như nó mặc định là được. Và ấn vào ô mình khoanh đỏ để thấy code dán vào blog. Thế là xong và bắt đầu kiếm tiền
[​IMG]
Và đây là proof mình nhận được của trang này :D
[​IMG]
Chú ý: Hãy nhớ rằng 1 IP nó chỉ tính cho bạn 1 lần click thôi nhé. Sau khi click xong và xóa lịch sử , trở về IP bình thường , bạn thử đăng nhập vào nick xem nó sẽ cộng tiền cho bạn luôn , và sẽ rút về Webmoney khi đủ 50 rúp.
Previous
Next Post »