Một số chú ý khi dùng Paypal

Đây là kinh nghiệm của một Pro sử dụng paypal , mình đăng lại cho các bạn tham khảo
Điều quan trọng nhưng ít ae biết tới:

Không nên lạm dụng giao dịch gửi tiền và nhận tiền phí = 0 !!!


upload_2015-4-25_18-28-45.png 

bình quân 1 giao dịch mất phí ít cũng phải 3,9% ~ 4,4% + $0,3/lần

nếu thường xuyên gửi $ fee free, sẽ là lạm dụng và bị quy vào lỗi "trốn thuế PP"

còn nếu nhận $ vào fee free, nhỡ limit có các bước cho gỡ limit thì cũng rất khó gỡ, acc nhiều gd free rất dễ bị limit vĩnh viễn !!!






mình chuyên gỡ PP cho các ae trên mmo4me.com nên mình hiểu acc nào dễ gỡ, acc nào khó gỡ.

Trước mình cũng buôn bán $ PP 1 thời, lãi dc tầm 60 triệu, cứ mua vào rate 17,18,19 rồi rút về bank rate 20,5 hoặc order hàng trên Ebay giúp các mối rate 20,5 ~ 21, thì mua dc 1k$ cũng lãi dc tầm 1 đôi triệu, mua dc tầm 50 000 $ là ra đi...




Lúc đầu acc mình nuôi rất là trust, nói chung là cứng, khó ăn limit, nhận $ unver, nhận $ cá nhân từ US, nhận hàng loạt gd tới cùng 1 lúc tẹt gas, và có lúc nhận gd vào acc hàng nghìn $ / 1 gd cũng ko limit, nhưng vì lạm dụng giao dịch free quá nhiều, cuối cùng PP nó cho 1 nhát die luôn ko kịp dãy, ko có bước limit nào cho gỡ luôn, xin xỏ mấy tháng trời PP cũng reply lại TỪ CHỐI.

mà acc PP mới lập thì chắc gd dc vài phát là ăn đòn ngay



KẾT LUẬN:

mình đã thử nhiều acc, acc nào cứ gd free nhiều, thì có gỡ cũng die, tốn công mà thôi

còn acc nào thường xuyên gd mất phí, thì hiện tại mình chưa gỡ hụt acc nào



và có rất nhiều ae chát với mình nói chuyện về PP cùng chung quan điểm này, và mình quyết định viết topic này để ae nào chưa biết thì tham khảo và rút kinh nghiệm.


có bán $ thì thương lượng cùng nhau chịu 50-50 của phí PP để bảo vệ chính acc PP của mình để dùng dc lâu dài
Một số câu hỏi
nội dung nghiêm cấm ghi kiểu:
exchange, ex money, nói chung ko dc ghi nội dung đổi tiền tệ => bất hợp pháp
mua bán c c, acc pp, acc S.E.X ....
còn mấy vụ buôn bán hàng cấm: súng ống, thuốc phiện.............. càng nặng hơn

=> nội dung đơn giản:
paying for services
= thanh toán cho dịch vụ (1 dịch vụ gì đó, ko cần nói rõ là dịch vụ gì cả) đừng nói là:
paying for goods= thanh toán cho hàng hóa => hàng hóa thì gửi dc, cần phải có track (mã số vận chuyển hàng để thoi dõi), nên bán $ ko có track thì đừng có ghi buôn hàng
còn tùy vào thằng gửi nó khôn cỡ nào
và trình độ kháng cáo của bạn dc bao nhiêu




nguồn Phạm Thi 
Previous
Next Post »