Tăng thêm thu nhập (dành cho Advanced PTU thôi nhé)

+Ngày nay thì cộng đồng PTU càng ngày càng nhiều và càng đông, file host thì mọc lên như nấm và cũng không ít filehost đã scam ... Uploadable cũng có ý định scam anh em chúng ta.

Hôm nay, mình có không có tài gì để mà đứng lên bàn luận về vấn đề này.
  1. Tại sao mình phải phụ thuộc vào file host của bọn nó ?
  2. Hay là bạn sợ không quản lý nổi ?
  3. Nguồn bạn quá hot, và sợ bạn bị tấn công ?
  4. Hay là bạn không có cổng thanh toán ???
  5. ....
Không sao, không cần phải lo lắng nhiều. Mình lập topic này ra để các bạn có thể thảo luận, trao đỗi về vấn đề này.

Để chuẩn bị, thì bạn cần phải xác định huớng đi của các bạn như thế nào ???? PPS hay là Streaming?
  • Nếu là warez thì bắt buộc phải là PPS rồi.
  • Nếu là video thì có thể chuyển wa streaming hoặc dùng PPS.
Chi phí đầu tư là bao nhiêu ? Không to lắm tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn....
  1. Xfilesharing script : $120 [Mua ở đây]
  2. Server ( tuỳ theo nhu cầu )
  3. Module & modify script
  4. Payment gateway (tuỳ tình hình*)
  5. Templates
1. Xfilesharing script:
- Ở vấn đề này chúng ta không có gì để bàn ở đây rồi,

2. Server:
- Tuỳ theo độ lớn và nhỏ dịch vụ của bạn mà có thể customize ra em ngon lành nhé.
+ Giả sử bạn sử dụng streaming thì bạn cần phải có 1 server unlimited và ngược lại nếu bạn chơi PPS thì cần 1 server có Bandwidth.
+ Server unlimited và có bandwidth nó khác nhau như thế nào ? Unlimited thuờng là net nó sẽ không có ngon bằng server có bandwidth.

- Khi nào cần chia server web và server chứa file?
+ Theo ý mình thì chia cả 2 em ra để đảm bảo được độ an toàn và tính đảm bảo của dịch vụ. Thứ nhất là DMCA và chống overload.
+ Khi bạn download trên server giữ connect bằng 1 process cho đến khi bạn download hoàn tất cái file đó => khi nhiều người down cùng lúc sẽ dẫn đến hiện tượng bị delay => nếu bạn đặt 2 loại trên 1 server thì dẫn đến hiện tượng web của load rất chậm.
+ Khi bạn bị DMCA nào đó tấn công mãnh liệt => webserver bị suspend và mình vẫn có thể giữ file của mình an toàn ở server file, như vậy chỉ cần restore backup trên server khác là dịch vụ vẫn có thể tiếp tục.

1 số cấu hình server mẫu :

Server web :
E3-1230 (E3-1240)
RAM 16GB
HDD : 2x120GB SSD
Network : 1Gbps 5TB

Cấu hình cao hơn : E5-2640 hoặc E5-2650, Ram có thể up lên 32GB nhưng mình thấy web chạy 16GB là ổn rồi.

Server file :
Dual E5606 hoặc Dual E5520
RAM 16GB
4x6TB RAID 5
1Gbps 30TB
------------
Dual E5520
RAM 24GB
12x6TB RAID 5
2x1Gbps 50TB

hoặc(model mới)
E5-2640v3
RAM 32GB
12x6TB RAID 5 (6Gbps)
2x1Gbps 50TB
------------
Dual E5520
RAM 24GB
24x6TB RAID 50
10Gbps 100TB

hoặc (model mới)
E5-2640v3
RAM 32GB
24x6TB RAID 50
10Gbps 100TB
------------
E5-2450
RAM 48GB
60x6TB RAID 5
2x10Gbps 100TB


3. Module & modify script:
- Module nào cần thiết ?
+ PPS thì cần phải mua module Payment Gateway và Streaming thì cần phải mua module Video player cúa sibsoft. Đây là 2 module không thể null vì tính năng và hoạt động của nó cần phải đảm bảo hoạt động chính xác.

- Mod scripts: Ở đây, tuỳ thuộc vào nhu cầu của các bạn, chúng ta có thể mod lại script cho pro và những cái mod mình cần không nằm trên danh sách mod của sibsoft vẫn được nhé.

4. Payment gateway:
- Nếu bạn chơi streaming thì mình thấy cái này bằng thừa.
- Nếu bạn chơi là PPS thì chúng ta có thể bán qua payment gateway hoặc reseller.
Một số paygate mẫu : payweb.co, byteseller.com,.....

5. Template:
- Ở đây, tại sao lại cần template đến như vậy? Template còn thê hiện độ uy tín website của bạn và nó cấn thiết cho người dùng, họ sẽ cẩm thấy an tâm khi giao diện của bạn thể hiện lên điều đó.

6. Nhỡ như site bị ddos và tấn công thì như thế nào ?
- Không vấn đề gì cả các bạn nhé, lọc IP tấn công ra và thịt nó là xong. Đơn giản nhỉ :D.

Bài viết chỉ giúp được các bạn phần nào thôi nhé. Cứ trao đỗi vì nó free nhé, hỗ trợ lẫn nhau là chính thôi. Bên mình sẽ hỗ trợ tẹt ga cho các bạn làm xfilesharing nhé. Nếu như mình có gì sai sót hoặc thiếu sót thì các bạn giúp mình bổ sung nhé.

Bên mình có thể hỗ trợ các bạn chọn 1 server tốt để có thể chứa file và đặt web ok, có thể né cả DMCA ngon lành luôn nhé. ;)

Nếu các bạn chơi PTU mà cũng đang bị ddos thì cũng liên hệ mình nhé. Mình đo lưu lượng và xử lý hộ bạn. Inbox hoặc reply tại topic này nhé.

Chúc các bạn có 1 ngày làm việc tuyệt vời.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
 

Previous
Next Post »