Cách render 3D hiệu quả

Render 3D bạn cần chuẩn bị những gì?
Hướng dẫn kiếm tiền Youtube bằng video full từ A-Z
SHARE FULL TOOL + TÀI LIỆU + KHÓA HỌC YOUTUBE
FULL TOOL RENDER + CHEAT + LÁCH BẢN QUYỀN, TÀI LIỆU TẤT TẦN TẬT ..VV... VỀ YOUTUBE
Để bắt đầu bài học này, trước tiện bạn sẽ cần download và cài đặt sẵn phần mềm Corel Studio X7, cũng như các phần mềm khác như phần mềm cắt video (moo0 video cutter sau khi down về khi cài đặt nhớ bấm vào decline để từ chối cài đặt những phần mềm phụ không cần thiết) và convert video (xilisoft). Cuối cùng, các bạn cần download sẵn video cần lách bản quyền về máy để bắt đầu bài học này.

Các bước render 3D lách bản quyền Youtube

Bước 1: Đầu tiên các bạn nên cắt 15s đầu và 15s cuối của video đi, việc này nhắm tránh việc video các bạn up lên Youtube bị nội dung bên thứ 3 trùng khớp. Để cắt video thì có nhiều phần mềm nhưng mình thường sử dụng phần mềm Moo0 Video Cutter ( download tại đây sau khi down về khi cài đặt nhớ bấm vào decline để từ chối cài đặt những phần mềm phụ không cần thiết)) vì nó đơn giản và tốc độ làm việc nhanh. Các bạn mở phần mềm lên, nó sẽ có giao diện như hình sau:
cắt video lách bản quyền

Bước 2: Các bạn chọn nơi để lưu video đã cắt của chúng ta, bởi vì video này là video tạm thời dùng để chúng ta render nên mình thường lưu ra ngoài desktop.
lưu video đã cắt

Bước 3: Chúng ta sẽ kéo video cần cắt vào ô vuông màu đen như trên hình, sau đó thiết lập thời gian bắt đầu cũng như kết thúc của video ở 2 ô start và end. Như ví dụ bên dưới mình cắt 15s đầu và 15s cuối video đi.
cắt video với Moo0 cutter

Bước 4: Sau khi hoàn thành công đoạn cắt video chúng ta sẽ tiến hành render 3d bằng Corel studio pro x7. Các bạn mở phần mềm Corel studio pro x7 lên, giao diện phần mềm sẽ như hình bên dưới:
phan mem corel studio pro x7
Bước 5: Chúng ta sẽ kéo video cần render vào dòng đầu tiên của Corel studio pro X7 như trong hình:
render 3d bang corel studio
Bước 6: Các bạn sẽ tăng speed để lách âm thanh của video (âm thanh của film chứ không phải nhạc) bằng cách nhấn chuột phải vào video sau đó chọn Speed / Time-lapse.
tang speed cho video bang corel studio pro x7
Bước 7: Bảng Speed / Time-lapse sẽ hiện lên, lúc này các bạn sẽ điền thông số speed muốn thay đổi vào ô speed. Thông thường video các video hoạt hình mình sẽ để 110%, các video dạng thời sự mình sẽ đặt 90%.
chinh speed trong corel studio pro x7
Bước 8: Bây giờ các bạn sẽ ấn sang phần Share, lưu video lại với định dạng 3D – MVC như hình sau:
render 3d mvc bang corel studio
Bước 9: Các bạn chờ máy render xong rồi lấy video up lên Youtube là được, thời gian Render phụ thuộc vào cấu hình máy và thời gian video dài hay ngắn. Chúng ta có thể giảm dung lượng file xuất ra nhưng mình thường giữ nguyên để cho video xuất ra có độ sắc nét tốt nhất cũng như tránh việc bị tình trạng bóng mờ do render 3d.

Lời kết

Qua bài này mình đã hướng dẫn các bạn cách render 3d lách bản quyền Youtube, với cách này chúng ta có thể lách nhiều chủ đề video phục vụ cho công việc kiếm tiền trên mạng của bạn. Render 3D là cách render cho chất lượng video tốt nhất vào thời điểm hiện tại nhưng nhược điểm của nó là thời gian render lâu. Bài viết theo mình sẽ hướng dẫn các bạn cách lách video 2d full màn và xem nó có ưu điểm gì hơn render 3D.
Previous
Next Post »