share tút kéo 5000 friend + > 2000 Follower + 4000 member vào Group

share anh em Tút kéo 5000 friend + > 2000 Follower + 4000 member vào Group trong vòng 3 ngày.
Cách này mình đã sử dụng và rất có hiệu quả.
Bước 1: Chuẩn bị 1 bộ info nữ USA hoặc nước bất kỳ bạn muốn kéo traffic, tuổi từ 16 đến 20. Chuẩn bị thêm một bộ ảnh ( các site share anh cá nhân chia sẻ nhiều lắm ). Cứ thấy em nào hot hot là lưu lại link nhé! Kiếm mấy em có nét đẹp thuần túy trong sáng đảm bảo hốt hàng. Bởi vì tâm lý đàn ông ai cũng thích trinh nữ Biểu tượng cảm xúc grin
Bước 2: Tạo 1 account Facebook có info nước mình muốn kéo. Điền đầy đủ thông tin. Up hình đại diện và hình nền. Hình cá nhân rất quan trọng nhé! Hốt hay không hốt ở chỗ đó đó. Tạo xong Facebook thì post một vài tấm hình chia sẻ. Sau đó vào Find Friend add khoảng 10 đến 15 người cùng trường , thành phố ..vv
Bước 3: Chờ khoảng nửa ngày hoặc 1 ngày account của bạn sẽ có khoảng 2 hoặc 3 người bạn. Đơn gian là khi bạn là bạn bè của họ thì bất cứ hành động của họ đều hiện trên Home. Vì vậy cứ like và dùng các biểu tượng tình yêu, nhí nhảnh, teen ..vv. Đàn ông mà có tâm lý cưới vợ thì cưới tử tế mà thích thì thích mấy em dễ dãi, cởi mở. Thế nên chúng nó add Facebook bạn như điên. Với lại công dân mỹ được trọng vọng. Họ hàng bạn bè ở các nước khác sẽ add bạn như điên luôn. Hợp chủng quốc Hoa Kỳ mà Biểu tượng cảm xúc grin. Chú ý: thấy bạn bè đã tham gia Group nào thì nên tham gia nhé! Nếu thích thì post vài hình cá nhân lên Group! Hi.. I am jennifer. I love you baby Biểu tượng cảm xúc heart Biểu tượng cảm xúc heart Biểu tượng cảm xúc heart
Bước 4: Nếu bạn chưa có Tool auto Facebook. Thì ngồi mà Comfirm Friend bằng tay nhé! Mình thì mình thuê sư phụ Tuanbca viết tool. Tự động 100% tất cả các thao tác. Không có tool thì chịu khó ngồi Comfirm thôi ... Comfirm đử 500 Friend thì tạo 1 cái Group tất cả Friend vào. Group này chuyển quyền admin vào account Facebook chính thì sẽ không bao giờ mất. Tiếp tục comfirm Friend đến 1000 rồi làm 1 phát nữa vào Group. Cứ thế mà táng cho đến khi Group đủ 4000 Biểu tượng cảm xúc grin
Tút đã hết mong anh em kiếm được thật nhiều $. Mạng XH là một kho vàng. Nếu anh em biết khai thác thì chỉ trong 1 hoặc 2 năm việc tậu cho mình một chiếc xe hơi là chuyện dễ dàng. Mình thi mình mong ước những thành viên bạn bè trong nhóm ai ai cũng có siêu xe đón mình đi chơi.
Có một vấn đề nữa là có traffic làm sao hái ra tiền. Và hái ra tiền rồi làm sao tôi ưu không lãng phí traffic. Mình cũng chia sẻ luôn. Có 3 con đường:
1. CPM, Offer, CPI, Aff...
2. Google Adsense ...
3. Lập website kinh doanh.
Chia sẻ luôn mình chuyên mảng CPM và đang học hỏi GA... Đối với CPM đường như ăn chắc chắn. Vì hệ thống & mạng lưới mình xây dựng không có sai xót nào. Bạn nào muốn học hỏi và tìm hiểu thì contact mình. Tất nhiên mất phí. Không muốn mất phí bạn có thể tìm hiểu 1 năm hoặc 2 năm. Chơi lâu ban nhiều có kinh nghiệm + may mắn được ai đó chỉ Free.
Đối với những bạn đang muốn nuôi account Facebook theo tút này. Có một điều cần lưu ý: Nên có một bản fake passport để khi người ta add friend quá nhiều. Vài ngày sau account sẽ bị check poin xác nhận hình anh. Nếu không xác nhận được thì dùng passport. Còn bạn nào muốn giữ account không bao giờ die xác xuất 95% + Muốn xây dựng một dàn account + Group. Mình nhận bảo hộ account đưa account trở lại hoạt động bình thường nếu dính check point.
Hiện tại mình muốn xây dựng 1 Group chia sẻ tài nguyên và mình đứng ra bảo hộ các account Facebook 5000 Friend + n Follower + cùng nhau xây dựng 1 dàn Group & Fanpage tự kéo để anh em sử dụng cho công việc kéo traffic. Anh em ai tham gia thì đăng ký. Group hoạt động trên tinh thần chia sẽ tự nguyện tài nguyên riêng và được Ad bảo hộ. Phí tham gia 500k. Group này loãng quá. Tạo group mới cho chất Biểu tượng cảm xúc grin
====
Q/C: + Sell direct link tất cả các net CPM ( Không có thì làm )
+ Hướng dẫn CPM căn bản & nâng cao
+ Tư vấn xây dựng team kéo traffic thật từ > 1tr view / ngày
+ Tối ưu hóa CPM kết hợp GA.

Previous
Next Post »