Hướng dẫn cách tăng rank alexa, tăng traffic hiệu quả nhất

Chào mọi người, hôm nay mình sẽ chia sẻ tất cả những thủ thuật tăng rank alexa và tăng traffic website mạnh nhất hiện nay.


Thủ thuật tăng rank alexa:


Alexa rank phần lớn dựa trên traffic của website, nhưng không phải cứ boot traffic vào website là rank tăng, nó còn phụ thuộc vào 1 số yếu tố như trust website, backlink, time on site, … Alexa nó xét những thứ này đều dựa vào robots chứ không phải là người thật, vì thế chúng ta đều fake được mọi thông tin để gửi số liệu ảo cho Alexa.


Mình dùng 3 tool chính để tăng rank alexa bao gồm: traffic4seo, hitleap, jingling… Trong số này có thể bạn chỉ cần dùng 1 traffic4seo nếu bạn không có nhu cầu lớn, dùng tới hitleap + jingling khi bạn cần tăng vào top 10k 20k hay 30k global. Rank alexa Việt Nam thì chỉ cần dùng mỗi Traffic4seo là quá bá rồi.



  • Traffic4seo
Bạn chỉ cần vào Traffic4seo đăng ký 1 tài khoản, các gói của T4SEO xem tại link: http://traffic4seo.com/?menu=upgrade, bạn nên cắm chạy 10.000 point để upgrade lên Basic chạy cho hiệu quả, cái này là miễn phí hoặc bỏ tiền ra để upgrade lên Premium chạy cho hiệu quả hơn, chi tiết các gói khác nhau như thế này thì bạn xem tại link ở trên.


Để chạy rank cho 1 website bất kỳ, bạn vào phần Manage rồi Add Link, T4SEO là tool dành cho dân SEO là đa số nên có nhiều tùy chọn bạn khôgn cần quan tâm, ở đây mình chỉ quan tâm làm sao để tăng được rank Alexa. Các bạn cứ Add như hình của mình là ok:




Đầu tiên hãy chọn Customize, sau đó Remove các Step không cần tiết đi và set như mình để tiết kiệm điểm tối đa. Phần Choose Contry thì bạn chọn quốc gia mình cần tăng rank, Global = All Countries, Việt Nam, US. Sau đó không cần làm gì hết, sang bước cắm máy chạy.


Bạn có thể sử dụng máy tính của mình hay VPS để cắm chạy Firefox, T4SEO chạy trên FireFox.




Sau khi login T4SEO trên FireFox, bạn click vào vị trí như trên ảnh để tải Addon về và làm theo hướng dẫn, có cài cả Alexa Toolbar nữa.




Nếu máy tính hoặc VPS bạn đủ mạnh thì bạn để các thông số giống mình để chạy ok nhất, thường thì với VPS 1core2GB hoặc 1core4GB mình để 20 Tab, Time restart 120s. Ở máy tính mình 4core8GB thì mình chạy 1 lần 4 đến 5 sanbox phân luồng Firefox ra chạy với thông số như hình.





Cuối cùng bạn bấm Button Play ở giữa hoặc Start ở bên trái rồi cắm đó. Cách thức hoạt động nó giống hệt Hitleap, cũng treo máy cắm lấy điểm Exchange view.

Lưu ý: Trong lúc cắm VPS thì firefox thường bị crashes vì mấy người dùng  bot site gắn net popup , javascript alert các kiểu,

Muốn em đẹp thì 

1: cài NoScript http://www.fshare.vn/file/SQ3X5MG51GWW vào để nó tự động bật lại firefox khi bị lỗi.  , chỉ cho phép script ở traffic4seo và sozi.vn :)))
(trong cài đặt NoScript thì chặn luôn iframe...flash các kiểu con đà điểu :)) )

2: Tắt hiển thị ảnh.

3. Tắt auto Play html5

4. Nên xài FF portable, cài đặt hết rồi login traffic4eo, chọn remember login luôn, Xong up lên host, vào vps chỉ việc tải xuống và run
  • Jingling + Hitleap:
Jingling + Hitleap thì chắc các bạn đều biết cách dùng, cứ cắm vào VPS rồi addlink vào là xong.

Bạn chỉ dùng thêm 2 tool này nếu cần tăng rank global vào TOP cao, còn lại thì chỉ T4SEO cũng đủ cân cả thế giới rồi.

Download jingling:
 http://www.fshare.vn/file/S52KHD5CZNZU


Thủ thuật tăng traffic cho website:


Với tăng traffic, mình cũng dùng jingling và hitleap, 2 tool này có thể tạo ra nguồn từ bất cứ website nào mà bạn muốn, jingling thì free, còn hitleap bạn cần upgrade tài khoản lên để chạy nguồn, 8$/tháng. Cần tăng bao nhiêu traffic cũng được, chỉ cần đám ứng đủ điểm Hitleap + VPS chay jingling thì ngày 1 triệu traffic cũng có thể.


Cách đây vài tháng mình có nhận tăng cho Vatgia 300k pageview/ngày chạy liên tục trong 1 tháng với giá 8đ/1 pageview. Mình chạy tổng cộng 50VPS để nuôi hitleap+jingling. T4SEO do chạy 20tag firefox tốn tài nguyên quá mình không chạy, nếu chạy thì 1 VPS cũng kiếm ra 1 ngày được ~5k đến 20k page view.


  • Cách chạy nguồn Jingling:


Phần mũi tên chỉ vào đầu tiên là nhập tên miền mà bạn cần tạo nguồn, sau đó cứ bấm theo thứ tự mũi tên là ok.
Ngoài ra còn www.alexahelper.com nữa  cũng của jingling chuyên về alexa, bot rank siêu nhanh, ko gửi traffic vào site, rank country là china
Previous
Next Post »

2 comment

Click here for Comment
Bieuchanh
admin
lúc 10:21 20 tháng 5, 2017 ×

chạy như thế này có bị google cho vào sanbox không bạn ơi.? vì view vào có 60s thôi, tỉ lệ rớt cao quá

Reply
avatar
Bầu trời
admin
lúc 10:23 20 tháng 5, 2017 ×

mình chỉ sài có traffic4seo, chưa sài cái kia, nhưng mình cảm giác chạy tool nước ngoài alexa giảm nhanh hơn thì phải, còn trafic mình chạy mãi cho blog mà không thấy hiện chỉ số thứ hạng alexx

Reply
avatar